อ่านก่อน!

ท่านที่อ่านเนื้อหาในห้อง"ภารกิจ"อาจจะงงเรื่องของปุ่มที่อธิบายไว้เนื่องจากเนื้อหานั้นได้คัดลอกมาจากเว็บ forum.downloadfc.com จึงขออภัยมา ณ ที่นี้

เลือกรับชมข้อมูลต่างๆทางแถบขวามือครับ >>>

จาก...NaToLeZa

ช่วยกดหน่อยครับ
V
V
V
V

วันจันทร์ที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2555

Missions 65 Busting In Part II



เมื่อจบฉากที่แล้วจะเล่นฉากนี้ต่อเนื่อง
Russell บุกฝ่าประตูที่ล็อคไว้ได้และเกิดระเบิดขึ้นที่ประตู ตำรวจเข้ามาระงับเหตุ Russellล่อตำรวจให้ออกห่างจากที่นี่เหลือเราไว้คนเดียว ทันใดนั้นZoeก็มาหาเราถามว่าเรามาที่นี่ทำไม เรามาเพื่อจัดการหัวหน้าพวกTownie Zoeจึงรู้ว่าเรามาหาEdgarซึ่งเป็นหัวโจกของพวกวัยรุ่นในเมืองนี้ จากการบุกตะลุยของRussellทำให้พวกนั้นรู้ตัวเตรียมรับมือโดยการโอเวอร์โหลด โรงงานไฟฟ้าล็อคประตูโรงงานในนี้ทั้งหมด
และเอาตัวเองไปซ่อนที่โรงงานเคมี ZoeจะนำทางเราไปหาEdgarให้ โดยอย่างแรกที่เราต้องทำคือให้ไฟฟ้าอยู่ในสภาพปกติ

ให้ เราไปจุดเป้าหมายจะเจอปุ่มควบคุมไฟฟ้า แต่มีพวกTownieคุมอยู่สองคน คนนึงมือเปล่าอีกคนจะใช้ประทัดโจมตี ให้เราใช้หนังยางหรือปืนมันฝรั่งยิงคนใช้ประทัดเป็นคนตัวเล็กๆก่อน แล้วค่อยกำจัดคนมือเปล่า จากนั้นไปกดปุ่ม ยังเหลืออีกปุ่มนึงเพื่อให้ไฟฟ้ากลับมาทำงานได้อีกครั้ง ให้เราคลานข้ามเสาไฟฟ้าที่พาดลงมา แล้วรีบลุกขึ้นทันที ข้างหน้ามีพวกมันเฝ้าปุ่มสองคนแบบเดิม ให้เราจัดการคนมีประทัดก่อนที่มันจะปาเราได้
แล้วค่อยจัดการคนที่เหลือ แล้วกดปุ่มจากนั้นก็ออกจากตรงนี้เดินตามZoe แล้วจะพบประตูล็อค ปุ่มเปิดอยู่ในอาคารทางซ้ายให้เข้าไป ข้างในมีอาวุธให้เก็บให้หมดแล้วกดปุ่ม ตามZoeต่อ แต่เมื่อตามจนเห็นรถตู้ขาวที่จอดเฉยๆแล้วให้หันหลังไปจัดการพวกTownieคนนึง ที่แอบตามเรามาด้วย จากนั้นไปหาZoeต่อจะเจอประตูล็อคอีก ให้เราไปหาปุ่มกดที่จุดเป้าหมาย จะเป็นรางรถไฟเก่า ให้สับรางทีนึงแล้วหันหลังกลับไปจะเจอที่สับรางอีก
ให้สับรางอีกทีนึง แล้วทางไปจะเปิดออก ไปตามทางเรื่อยๆแล้วจะเห็นกล่องไม้วางเต็มไปหมด มีพวกมันยืนอยู่สองคน ใช้หนังยามซูมยิงหัวพวกมันให้หมดก่อนที่มันจะรู้ตัว จากนั้นไปตามทางต่อ จะเจอZoeยังคงอยู่อีกฝากของประตู ให้เราเดินไปที่ซอยแคบๆที่ยกพื้นขึ้นข้างบน มีพวกมันซุ่มตามกล่องอีกสองคนให้จัดการด้วย ระวังมันปาอิฐใส่เรา จากนั้นเดินสุดทางจะเจอปุ่มกดแล้วประตูจะเปิดออก ให้เราวิ่งไปหาZoe
เธอจะบอกว่าประตูทางเข้าโรงงานเคมีอยู่บนถังเก็บก๊าซขนาดใหญ่ซึ่งมีคนนึงที่อยู่บนนั้นมีกุญแจทางเข้าอยู่

ข้าง หน้าจะมีพวกมันยืนอยู่หน้าบันไดขึ้นไปที่ถังเก็บก๊าซจำนวนมากซึ่งเราสู้ไม่ ได้แน่นอน Zoeจึงวิ่งไปหาพวกนั้นแล้วชวนคุย ระหว่างที่มันคุยกับZoeให้เรารีบวิ่งขึ้นไปข้างบนเลย ข้างบนนั้นจะพบพวกมันสามคน คนที่ตัวใหญ่สุดจะมีกุญแจแต่ต้องโค่นมันให้ได้ก่อน ให้เราใช้ปืนมันฝรั่งจัดการมันให้หมดสามคน แล้วเก็บกุญแจเดินไปที่เป้าหมายที่เป็นประตูโรงงานเคมี พยายามสู้พวกมันให้เสียพลังให้น้อยที่สุดเพราะต่อจากนี้จะไม่มีของเพิ่มพลัง ให้เลย

ให้เราเดินตามทางจนสุดจะเจอปุ่มเปิดประตู ข้างในนั้นจะเจอEdgarกำลังลงลิฟท์หนีเราอยู่ ซึ่งลิฟท์นี้ไปได้คนเดียว ให้เราไปทางซ้ายจะทีบันไดให้ไต่ลงไป และสุดทางให้เหยียบแท็งค์รูปทรงกระบอกสามอันลงไปข้างล่าง จากนั้นให้เราคลานผ่านท่อแคบๆไปแล้วลงบันไดต่อ ทางข้างหน้าเป็นท่อแคบๆ ให้เราเดินอย่างระวังหากตกลงไปให้กดEรัวๆจนกว่าเราจะไต่ท่อมาเดินต่อ หากกดไม่ทันจะตกลงข้างล่างจบชีวิตทันที ข้างล่างสูงมาก
เมื่อไต่ท่อจน สุดทางให้เราไต่บันไดลงไปอีก เดินตามทางจะเจอท่อแคบแบบนี้อีก ให้เดินอย่างระวังเช่นกันจนสุดทาง เราจะเจอEdgarข้างล่างนี้ มันจะดึงท่อเหล็กขนาดใหญ่มาสู้เรา แต่เรามีตะแกรงเป็นโล่ห์กันท่อของมัน การต่อสู้จะเริ่มขึ้น หากมันจะฟาดเราให้เรากดล็อคเป้าเฉยๆเพื่อรับการโจมตี เราสามารถใช้ตะแกรงฟาดมันได้ หากตะแกรงที่เราถือเกิดหัก ข้างหลังเรายังมีอีกสามอัน ให้หยิบมาป้องกันตัว หรือใช้ปืนมันฝรั่งยิงมันก็ได้
หากมันฟาดเราโดยที่เรากันได้มากๆท่อน้ำ ของมันจะหัก มันจะใช้มือเปล่าสู้เรา ตรงนี้จะง่ายหน่อย หากเราโจมตีมันได้ซักพักมันจะหนีไป ให้ถือปืนมันฝรั่งไล่ตามมันไปข้างล่าง แต่หากท่อของมันไม่พังมันจะหนีไปแล้วทิ้งท่อไว้ให้เราเก็บมาใช้ก็ได้ แต่แนะนำว่าอย่าเก็บเพราะสภาพมันใกล้พังแล้ว

เมื่อลงมาข้างล่าง จะพบEdgarอีกครั้งพร้อมกับท่อเหล็กในมือ ชั้นล่างนี้เป็นห้องแคบๆไม่มีที่ให้หนีแล้ว ให้เราใช้ปืนมันฝรั่งยิงมันอีกจนกว่าจะหมด หากมันประชิดตัวเราได้ให้เรารีบวิ่งหนีไปเรื่อยๆจนกว่ามันจะเหนื่อยแล้วค่อย ยิงใหม่ ระวังอย่าให้โดนฟาดจะเจ็บมากๆ หากกระสุนหมดให้เราวิ่งจนกว่ามันเหนื่อยแล้วค่อยหยิบท่อเหล็กที่อยู่รอบๆมา ฟาดมันก็ได้ เมื่อเรามีอาวุธเท่าเทียมมันก็ปราบไม่ยากแล้วใช้เหล็กฟาดมันจนกว่าจะน็อค
หรือ จนกว่ามันเกือบตายก็ใช้ท่าเผด็จศึกเก๊มันก็ได้จะได้ไม่เสียเวลาให้พลังมัน หมดหลอด หากระหว่างสู้มีการดันท่อกันให้เรากดEรัวๆไม่งนั้เราจะล้ม

Edgarขอ ยอมแพ้และยอมรับฝีมือเราจนไม่กล้ามีเรื่องอีก เราได้ถามสาเหตที่มาหาเรื่องเราก็เพราะEdgarยากจนไม่มีเงินจ่ายค่าเรียนได้ เลยโดนไล่ออก และGaryได้มาบอกกับพวกตนว่าหากไปมีเรื่องกับพวกเด็กนักเรียนที่นี่ทุกคน Garyจะให้เงินพวกเขาและหาทางให้พวกเขาได้มาเรียนอีก ทำให้เรารู้ทันทีว่านี่เป็นแผนร้ายของมันอีกแล้ว เราจึงบอกว่าอย่าไปเชื่อGaryมันไม่เคยทำตามสัญญาเพราะเราเคยเชื่อมัน
และ ต้องมาโดนไล่ออกจากโรงเรียนแบบนี้ ทำให้Edgarตาสว่าง เราจึงขอแรงพวกTownieทั้งหมดเพื่อเตรียมการ บุกโรงเรียนตามล่าตัวGaryมาลงโทษให้ได้

ได้รับ +100ความสัมพันธ์กับTownie
คราวนี้พวกTownieก็เป็นพวกเราและเลิกเก๊เราแล้ว แถมยังสามารถจ้างบางคนมาคุ้มกันเราได้ด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น