อ่านก่อน!

ท่านที่อ่านเนื้อหาในห้อง"ภารกิจ"อาจจะงงเรื่องของปุ่มที่อธิบายไว้เนื่องจากเนื้อหานั้นได้คัดลอกมาจากเว็บ forum.downloadfc.com จึงขออภัยมา ณ ที่นี้

เลือกรับชมข้อมูลต่างๆทางแถบขวามือครับ >>>

จาก...NaToLeZa

ช่วยกดหน่อยครับ
V
V
V
V

วันเสาร์ที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2555

มิตรและศัตรู

Algernon
เป็นเด็กโข่ง ผมสีส้มใส่แว่นตัวอ้วน จุดเด่นที่สุดคือใส่กางเกงเป้าแตก  คนนี้เจอง่ายที่สุดแล้วเพราะเด่นกว่าคนอื่น
*สามารถจ่ายเงินจ้างเป็นบอดี้การ์ดได้

Bucky
เป็น เด็กโข่ง ผมน้ำตาลผอมแห้งใส่แว่น ฟันเหยิน จุดเด่นคือ ใส่นาฬิกาข้อมือพร้อมกันสามเรือน ใส่เสื้อแขนสั้น มักเจอในห้องเรียนกับห้องสมุด

Donald
เป็นเด็กโข่ง ผมน้ำตาล ใส่แว่นแบบครึ่งวงกลมเป็นจุดเด่น ใส่เสื้อแขนยาว มักเจอข้างนอกห้องสมุด
*สามารถจ่ายเงินจ้างเป็นบอดี้การ์ดได้

Fatty(ไขมัน? ชื่อจริงๆเหรอ)
ฟังชื่อแล้วเป็นเด็กโข่งแน่นอน ผมตั้งชี้เด่ตรงกลาง ตัวอ้วน สวมถุงมือเป็นจุดเด่น ใส่กางเกงยีน เจอได้ทั่วไป
*สามารถจ่ายเงินจ้างเป็นบอดี้การ์ดได้

Melvin
เป็น เด็กโข่งติดเกมการ์ด ชอบเพ้อถึงเกมและพูดเหมือนคนยุคกลางตามเกมที่เล่น ค่อนข้างอ้วนแต่งตัวเรียบร้อย จุดเด่นมีดินสอหนีบหูอยู่  เจอได้ทั่วไป

Thad
เป็นเด็กโข่ง ผอมแห้งผมสีแดงและยุ่ง ใส่แว่น ใส่เสื้อเขียวแขนยาวแบบเสื้อกันหนาวตลอดเวลา มักเจอข้างในห้องสมุด
*สามารถจ่ายเงินจ้างเป็นบอดี้การ์ดได้

Cornelius
เป็นเด็กโข่ง ผอมผิวดำผมดำใส่แว่น จุดเด่นคือใส่นาฬิกาข้อมือ พบแถวๆห้องสมุด
*คนนี้เป็นเกย์

Beatrice
ผู้หญิง คนเดียวที่เป็นเด็กโข่ง ผอมแห้งใส่แว่นหนาเตอะ ผมบลอนทรงผมโบราณมีโบว์ชมพูติดอยู่ เจอได้ทั่วไปหากหาไม่เจอลองไปแถวหน้าหอพักหญิง

Hal
เป็นเด็กช่าง กล ผมน้ำตาลกางเกงสีเข้ม จุดเด่นคืออ้วนคนเดียวในแก็งค์นี้ พบที่สถานที่เรียนช่างกลนอกเวลาเรียน ในเวลาเรียนจะอยู่ที่ย่านคนจรจัด
*สามารถจ่ายเงินจ้างเป็นบอดี้การ์ดได้

Lefty
เป็นเด็กช่างกล ผมดำและใส่เสื้อยีนไม่ใช่ชุดหนังสีน้ำตาล พบได้แถวๆที่เรียนช่างกล

Lucky
เป็นเด็กช่างกล ผมน้ำตาลใส่เสื้อยีนกางเกงน้ำตาลเข้ม พบได้แถวๆที่เรียนช่างกล
*สามารถจ่ายเงินจ้างเป็นบอดี้การ์ดได้

Norton
เป็นเด็กช่างกล ผมดำตัวดำและตัวใหญ่ที่สุดในแก็งค์นี้ ใส่ชุดหนังสีดำ พบที่เรียนช่างกลบางเวลา ส่วนมากอยู่ที่เมืองคนจรจัด
*สามารถจ่ายเงินจ้างเป็นบอดี้การ์ดได้

Peanut
เป็นเด็กช่างกล ผมน้ำตาลแต่งตัวเหมือนเด็กช่างกลทั่วไป จุดเด่นที่ใส่กางเกงยีนรองเท้าน้ำเงิน เจอที่เรียนช่างกล

Ricky
เป็น เด็กช่างกล ผมน้ำตาลชุดหนังน้ำตาลธรรมดาทั่วไป จุดเด่นอยู่ที่มีบุหรี่หนีบหู เจอได้ทั้งสองที่ระหว่างที่เรียนช่างกลกับย่านคนจรจัด
*สามารถจ่ายเงินจ้างเป็นบอดี้การ์ดได้

Vance
เป็นเด็กช่างกล ผมแดงเป็นจุดเด่นใส่ชุดหนังน้ำตาล กางเกงเทา เจอได้ระหว่างสองที่
*คนนี้เป็นเกย์

Lola
เป็น ผู้หญิงคนเดียวในแก็งค์ช่างกล สวมชุดหนังดำ ผมสั้นสีน้ำตาลเปิดหู ผูกผ้าพันคอสีแดง เจอได้สองที่และในหอพักหญิง แต่ส่วนมากจะอยู่ในย่านคนจรจัด จะขี่จักรยานเสมอ

Bif
เป็นเด็กรวย ผมน้ำตาลแดงรองทรง ตัวใหญ่ที่สุดในแก็งค์ ใส่เสื้อแขนยาว กางเกงเทาเข้ม รองเท้าพละขาว ส่วนใหญ่อยู่ที่สมาคมชกมวย

Bryce
เป็น เด็กรวย ผมบลอนไว้ผมเป๋ทางซ้ายเป็นจุดเด่น ใส่นาฬิกาข้อมือทอง ใส่เสื้อแขนยาวแต่พับแขนขึ้นเป็นจุดเด่น กางเกงดำ เจอได้สองที่ระหว่างหน้าสมาคมไฮโซกับเขตบ้านจัดสรรนอกโรงเรียน หากเข้าสมาคมชกมวย จะเห็นกำลังชกกระสอบทรายอยู่

Chad
เป็นเด็กรวย คนนี้จุดเด่นเยอะคือ ผิวเข้ม หัวเกรียน มีผ้าพันมือแบบนักมวยคาดเชือก และสวมนาฬิกาทองคำ เจอได้สองที่ระหว่างหน้าสมาคมไฮโซกับในสมาคมชกมวย
*สามารถจ่ายเงินจ้างเป็นบอดี้การ์ดได้

Justin
เป็น เด็กรวย หน้าตาคล้าย Bryce แต่ต่างที่ใส่เสื้อแขนสั้น ใส่เข็มขัดสีดำหัวทอง เจอหน้าสมาคมไฮโซนอกเวลาเรียนกับแถวๆบ้านจัดสรร นานๆเจอที่สมาคมชกมวย
*สามารถจ่ายเงินจ้างเป็นบอดี้การ์ดได้

Parker
เป็นเด็กรวย ผมดำตัวเล็กเป็นจุดเด่น ใส่เสื้อแขนสั้น ใส่เข็มขัดน้ำตาล เจอหน้าสมาคมไฮโซและสมาคมชกมวย บางครั้งอยู่หน้าประภาคาร
*สามารถจ่ายเงินจ้างเป็นบอดี้การ์ดได้

Tad
เป็นเด็กรวย ผมน้ำตาลหัวตั้ง ใส่เสื้อแขนสั้น กางเกงสีน้ำตาลอ่อนเป็นจุดเด่น ส่วนมากอยู่นอกโรงเรียนมากกว่าในโรงเรียน
*สามารถจ่ายเงินจ้างเป็นบอดี้การ์ดได้

Gord
เป็นเด็กรวย ผมน้ำตาลเป๋ซ้ายตัวเล็ก ใส่เสื้อแขนสั้น ใส่นาฬิกาสีทอง พบอยู่ที่สมาคมชกมวยประจำหรือบางครั้งพบในห้องสมุด
*คนนี้เป็นเกย์

Pinky
เป็นผู้หญิงเด็กรวย ผมดำยาวประบ่า ใส่เสื้อแขนสั้นกระโปรงฟ้า พบอยู่ที่หน้าสมาคมบางครั้งและแถวๆบ้านจัดสรร

Bo
เป็น นักกีฬา ผิวดำใส่หมวกสีขาวตลอดเวลา ใส่เสื้อยืดแขนยาวสีฟ้าอ่อนกางเกงสีเทาเป็นจุดเด่น มักชอบอยู่ใกล้ๆสนามกีฬา บางครั้งอาจอยู่ในยิม
*สามารถจ่ายเงินจ้างเป็นบอดี้การ์ดได้

Casey
เป็นนักกีฬาตัวใหญ่มาก ผมบลอนใส่หมวกตลอดเวลาเป็นจุดเด่น ใส่ชุดวอร์มของโรงเรียน มักชอบอยู่แถวๆหน้ายิม
*สามารถจ่ายเงินจ้างเป็นบอดี้การ์ดได้

Damon
เป็น นักกีฬาตัวใหญ่มาก ผิวดำใส่ปลอกข้อมือสีขาว ใส่ชุดวอร์มของโรงเรียน อยู่แถวๆหน้ายิมนอกชั่วโมงเรียน หากในชั่วโมงเรียนจะใส่ชุดรักบี้วิ่งที่สนามกีฬา สามารถเจอในช่วงเช้าบางวันอยู่ที่หน้าโรงเรียน

Dan
เป็นนักกีฬา ตัวเล็กผมแดง ใส่เสื้อแขนยาวสีฟ้าเข้ม มี B อยู่อกเสื้อ มักชอบถือไม้เบสบอลเสมอ พบบ่อยที่หน้ายิม หรือในโรงยิม
*สามารถจ่ายเงินจ้างเป็นบอดี้การ์ดได้

Juri
เป็นนักกีฬา ตัวสูงผมน้ำตาลสั้น ใส่เสื้อแขนยาวสีขาวข้างใน ใส่เสื้อยืดสีน้ำเงินทับข้างนอก มักชอบออกวิ่งในสนามกีฬา
*สามารถจ่ายเงินจ้างเป็นบอดี้การ์ดได้

Luis
เป็น นักกีฬา ตัวสูงผมน้ำตาลสั้น ใส่เสื้อแขนยาวข้างใน ใส่เสื้อกล้ามสีน้ำตาลทับข้างนอก อยู่แถวๆหน้ายิมกับเล่นรักบี้ในสนามกีฬา หรือชัวร์ๆเล่นมินิเกมเดาะบอลในสนามกีฬา คนนี้เป็นคนท้าเราเล่น
*สามารถจ่ายเงินจ้างเป็นบอดี้การ์ดได้

Kirby
เป็นนักกีฬา ตัวเล็กผมแดง ใส่เสื้อแขนยาวสีน้ำเงินแต่พับแขนขึ้น มักชอบเล่นบาสนอกยิม หรือวิ่งในสนามกีฬา
*คนนี้เป็นเกย์

Mandy
เป็นเชียร์ลีดเดอร์ ผมน้ำตาลไว้จุก มีโบว์สีฟ้าติด ชอบอยู่ที่สนามกีฬาหรือในยิมในชั่วโมงเรียน หากนอกเวลาเรียนจะอยู่หน้ายิม

Davis
เป็นเด็กเก๊ ผมน้ำตาล  จุดเด่นคือใส่รองเท้าสีฟ้าลายขาว อยู่ทั่วบริเวณโรงเรียน และในห้องเรียน
*สามารถจ่ายเงินจ้างเป็นบอดี้การ์ดได้

Ethan
เป็นเด็กเก๊ ตัวดำผมสั้นและตัวสูง อยู่แถวๆซากรถโรงเรียนกับหลังห้องเรียน
*สามารถจ่ายเงินจ้างเป็นบอดี้การ์ดได้

Tom
เป็นเด็กเก๊ ผมสั้นสีน้ำตาลดำ ตัวใหญ่ จุดเด่นที่ตาปูดช้ำตลอดเวลา  พบแถวๆหน้าห้องเรียนกับที่ซากรถโรงเรียน
*สามารถจ่ายเงินจ้างเป็นบอดี้การ์ดได้

Troy
เป็นเด็กเก๊ ผมสีส้มหัวเกรียนตัวใหญ่เป็นจุดเด่น พบแถวๆซากรถโรงเรียน
*สามารถจ่ายเงินจ้างเป็นบอดี้การ์ดได้

Wade
เป็นเด็กเก๊ ตัวเล็กผมแดง พบได้ทั่วไปแม้ในหอพักเรา

Trent
เป็นเด็กเก๊ ผมสีบลอนเป้นจุดเด่นคนเดียวในแก็งค์ พบได้ทั่วไปทั่วโรงเรียน รวมถึงในหอพักของเรา
*คนนี้เป็นเกย์

Constantinos
ไม่ มีสังกัด เป็นเด็กตัวเล็กผมดำตั้งขึ้น ใส่เสื้อกันหนาวสีเขียวเข้มพับแขนตลอด คนเดียวกันที่ท้าเล่นพนันเตะบอล หากดวงดีมากๆไปที่สนามกีฬา จะเห็นคนนี้ใส่ชุดวัวกระทิงสีแดง

Ivan
ไม่มีสังกัด เป็นเด็กผมสั้นสีเกือบบลอน ไว้ผมเป๋ชัดเจน ใส่เสื้อพับแขนกางเกงสีน้ำตาลอ่อน เจอรอบๆห้องเรียนกับในห้องเรียน

Gordon
ไม่มีสังกัด ลักษณะเหมือน Ivan แต่เป็นเด็กผมน้ำตาล ไว้ผมแสกกลาง พบในห้องเรียนและรอบๆห้องเรียนเมื่อนอกเวลาเรียน

Lance
ไม่มีสังกัด ตัวดำเล็ก ไว้ผมเกรียนสามด้าน ใส่ชุดแขนยาวเขียวเข้มแบบเสื้อกันหนาว ใส่เข็มขัดดำหัวเงิน พบได้ในห้องเรียน

Ray
ไม่มีสังกัด ผมสีส้มตัวอ้วนคนเดียวในพวกไม่มีสังกัด ใส่ชุดเขียวเข้ม เจอได้ในหอพักเราและรอบโรงเรียน

Trevor
ไม่มีสังกัด ผิวดำผมเกรียนทุกด้าน ใส่เสื้อเขียวเข้มแบบเสื้อกันหนาวพับแขน พบได้ในนอกห้องเรียนและทั่วไปในโรงเรียน

Angie
ไม่มีสังกัด ผู้หญิงผมดำไว้แกละสองข้าง ใส่แว่น ชุดเขียวเข้ม ถุงเท้าสูง พบได้ทั่วไป

Christy
ไม่มีสังกัด ผู้หญิงผมน้ำตาลแดง สวมเนคไท เสื้อขาวแขนยาว กระโปรงเขียว พบได้ในห้องเรียนและหน้าหอพักหญิง

Eunice
ไม่ มีสังกัด ผู้หญิงอ้วนผมดำสั้นเท่าติ่งหู สิวเขรอะ เป็นจุดเด่น พบได้ทั่วไปแต่ไม่ค่อยบ่อย มักชอบอยู่ในหอพักหญิงชั้นสอง นานๆจึงเจอข้างนอก

Gloria
รุ่นน้อง ผู้หญิงผิวดำใส่แว่น ผมดำไว้เป็นจุกสองข้าง พบนอกห้องเรียนเมื่อนอกเวลาเรียน

Karen
รุ่นน้อง ผู้หญิงผมสีบลอนตัวเล็กมาก เป็นจุดเด่น พบได้ทั่วไป โดยมากอยู่นอกห้องเรียน

Melody
รุ่นน้อง ผู้หญิงผมดำยาวประบ่า มีที่คาดผมสีขาว พบได้ทั่วไปและในห้องเรียน

Pedro
รุ่นน้อง ผมตั้งสีดำ ใส่ชุดโรงเรียนสีเขียวเข้ม เอาเสื้อออกนอกกางเกงแบบเราเป็นจุดเด่น พบได้ทั่วไป

Sheldon
รุ่นน้อง ผิวดำเป็นจุดเด่น พบได้ในห้องเรียน

Zoe
พบได้เมื่อจบเกมแล้วเท่านั้น ผู้หญิงผมแดง กระโปรงแดง ใส่ถุงมือดำลายลูกไม้ และใส่รองเท้าบูทส้นตึก พบได้ทั่วไปและนอกโรงเรียน

นอก จากนี้ยังมีหัวหน้าแก็งค์ต่างๆที่ได้รูปถ่ายอัตโนมัติเมื่อโค่นได้แล้ว กับ Gary และ Pete ที่ได้อัตโนมัติเมื่อจบเกมเพราะจะไม่เจอที่ไหนอีกเลย

Russell
หัว หน้าเด็กเก๊ ผมสั้นสีน้ำตาลเกือบแดง จุดเด่นที่ตัวใหญ่ที่สุดในโรงเรียน เป็นบอสตัวเดียวที่อยู่นอกภารกิจ เจอบางครั้งที่หน้าโรงเรียนกับซากรถโรงเรียนร้าง หากเป็นศัตรูกับเด็กเก๊อยู่แล้วไปเจอบอสนี้เข้า อย่าสู้ให้หนีไปหาครูทันที หรือลองสู้ดูก็ได้แต่ระวังโดนรุม
*สามารถจ่ายเงินจ้างเป็นบอดี้การ์ดได้ เป็นบอดี้การ์ดที่เก่งที่สุด

Johnny
หัว หน้าช่างกล ผมน้ำตาลสั้น หน้าตาดูดีที่สุดแล้วในพวกช่างกล จุดเด่นคือเจาะหู ใส่ชุดเหมือนพวกช่างกลทั่วไป เจอเฉพาะในภารกิจบทที่3 ในเขตคนจรจัดใต้สะพาน

Derby
หัว หน้าเด็กรวย ผมบลอนรองทรง ผมหยิก ตัวสูง เจอเฉพาะฉากสุดท้ายในบทที่สองที่สมาคมชกมวยในห้องข้างบน กับ บทที่ห้าในฉาก Preppies Vandalized ยืนอยู่หน้าสมาคมชกมวย

Ted
หัวหน้านักกีฬา ผมสั้นสีดำ สวมชุดรักบี้ตลอดเวลา เจอเฉพาะฉากสุดท้ายในบทที่สี่ สู้กันในสนามกีฬาเป็นคนขว้างบอลระเบิด

Earnest
หัวหน้าเด็กโข่ง ผมน้ำตาลเรียบแปล้ ใส่แว่นแบบครึ่งวงกลม เจอเฉพาะบทที่สี่ในสมาคมดาราศาสตร์

Gary
ศัตรู ของเราตลอดทั้งเกม ใส่ชุดนักเรียนสีน้ำทะเล ผมเกรียนสามด้าน มีรอยแผลเป็นที่ตา เจอเฉพาะฉากแรกที่แนะนำโรงเรียนกับฉากสุดท้ายเท่านั้น

Pete
เพื่อนของเราในเนื้อเรื่อง ตัวเล็กผมสั้น ใส่ชุดนักเรียนสีชมพู เจอเฉพาะในคัทซีน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น