อ่านก่อน!

ท่านที่อ่านเนื้อหาในห้อง"ภารกิจ"อาจจะงงเรื่องของปุ่มที่อธิบายไว้เนื่องจากเนื้อหานั้นได้คัดลอกมาจากเว็บ forum.downloadfc.com จึงขออภัยมา ณ ที่นี้

เลือกรับชมข้อมูลต่างๆทางแถบขวามือครับ >>>

จาก...NaToLeZa

ช่วยกดหน่อยครับ
V
V
V
V

วันอาทิตย์ที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2555

OTHER อื่นๆที่น่าสนใจ

สิ่งที่ควรรู้ก่อนเริ่มเกม Bully

- เกมนี้ถูกสร้างโดยบริษัท Rockstar ซึ่งเป็นค่ายเดียวกับ GTA ทุกภาค ซึ่ง GTA จะสะท้อนด้านมืดของสังคมในโลกผู้ใหญ่ แต่ Bully จะสะท้อนด้านมืดของสังคมในโรงเรียนของเด็กนักเรียน
หรือ อันธพาลในโรงเรียน เกรียน เด็กมีปัญหา และระบบเกมนี้จะคล้ายคลึงกับ GTA มากจนบางคนเรียกเกมนี้ว่า GTAเด็ก


- ระดับความเลวร้ายในเกมมีสี่ระดับ ระดับแรกความผิดเล็กน้อย ระดับที่สองความผิดปานกลาง ระดับที่สามความผิดร้ายแรง และระดับที่สี่ความผิดร้ายแรงที่สุด ซึ่งหากถึงระดับสี่ระดับความเลวร้ายจะเปลี่ยนเป็นสีแดง แต่ไม่เหมือน GTA ตรงที่ระดับความเลวร้ายสามารถลดลงได้เองตามเวลา
ระดับแรก สารวัตรนักเรียนจะไล่จับเราทันที่เห็นหน้า หากระดับนี้ขอโทษสารวัตรนักเรียนได้ ระดับความเลวร้ายจะหายทันที
ระดับที่สอง จะมีสารวัตรนักเรียนโผล่มาทันที และไล่จับเรา ต้องใช้การขอโทษขั้นสูงจึงสามารถลบล้างความผิดได้
ระดับ ที่สาม สารวัตรนักเรียนไม่รับฟังคำแก้ตัวใดๆ และจะมีมากกว่าคนเดียวที่ไล่จับเรา และระดับความเลวร้ายจะไม่ลดลงหากโดนสารวัตรนักเรียนเห็นตัวอยู่
ระดับที่สี่ จะมีสารวัตรนักเรียนมากกว่าสองคนที่โผล่มาทันทีไล่จับเราและวิ่งเร็วขึ้น หากโดนจับได้จะไม่มีทางดิ้นหลุดได้เลย

หาก โดนไล่ล่า มีวิธีหลบความผิดหลายอย่าง แต่ที่ดีที่สุดคือ หนีไปเรื่อยๆจนกว่าสารวัตรนักเรียนจะเหนื่อย ซึ่งเมื่อพ้นสายตา ระดับความเลวร้ายจะลดลงเอง หรือหาถังขยะหรือล็อคเกอร์ที่เข้าได้เป็นที่ซ่อนตัวโดยต้องอยู่ห่างระยะสาย ตาด้วย

- หากโดนจับได้ ตัวเราจะโดนยึดอาวุธที่สามารถผลิตเองได้จนหมด และอยู่ที่ห้องครูใหญ่ ห้องนอน หรือโดนไล่ไปเรียนทันที ขึ้นกับเวลาที่โดนจับ

- หากความผิดร้ายแรง บางครั้งเมื่อโดนจับจะโดนบังคับทำงานชดใช้ความผิด โดยการตัดหญ้าหรือโกยหิมะก็ได้

- หากโดนสารวัตรหรือตำรวจจับในตอนที่มีค่าความผิดน้อยๆ สามารถกดจับคว้ารัวๆๆๆๆเพื่อดิ้นให้หลุดได้

- ประเภทของการทำความผิดแบบต่างๆ
Wedgies ดึงกางเกงในผู้ชาย กดล็อคเป้าแล้วเข้าไปข้างหลังผู้ชายแล้วกดด่าเพื่อดึง
Pinching Behinds เปิดกระโปรงผู้หญิง กดล็อคเป้าแล้วเข้าไปข้างหลังผู้หญิงแล้วกดด่าเพื่อดึง
Lockering จับคนขังล็อคเกอร์ กดจับคว้าใครก็ได้แล้วพาไปที่ล็อคเกอร์ที่สามารถเปิดได้
Binning จับคนยัดถังขยะ กดจับคว้าใครก็ได้แล้วพาไปที่ถังขยะ
Swirlies จับคนยัดชักโครก กดจับคว้าใครก็ได้แล้วพาไปที่ชักโครก
Taunting พูดจาหยาบคาย กดล็อคเป้าแล้วเข้าไปข้างหน้าแล้วกดด่า
Violence ใช้ความรุนแรง มีเรื่องชกต่อย
Weapon Violence ใช้อาวุธทำร้ายคนอื่น
Vandalism ทำลายข้าวของเสียหาย
Curfew Violation อยู่ข้างนอกห้องนอนเกินห้าทุ่ม
Fire Alarm เล่นสัญญานเตือนไฟไหม้
Lockpicking ขโมยของในล็อคเกอร์
Theft ขโมยรถที่มีเจ้าของ
Trespassing เข้ามาในเขตหวงห้ามเช่น หอพักหญิง หรือในโรงเรียนหลังหนึ่งทุ่ม หรือเพ่นพ่านนอกห้องเรียนเมื่อมีวิชาเรียน
No Helmet ขับมอเตอร์ไซค์โดยไม่สวมหมวกกันน็อค
Tagging พ่นสีสเปร์ยบนกำแพง หากมีสเปร์ย มองหากำแพงที่มีจุดวงกลม กด E เพื่อเริ่มพ่น กด shift เขย่าสเปร์ย กด W A S D เพื่อลากตามเส้นที่กำหนด
Prank Playing เอากระดาษที่ติดคำว่า kick me ไปติดหลังคนอื่น กระดาษนี้หาได้จากขโมยล็อคเกอร์คนอื่น หยิบกระดาษ ล็อคเป้าหมายเข้าข้างหลังใกล้ๆแล้วกดโจมตีเพื่อติดกระดาษ
Dress Code ใส่เสื้อผิดเครื่องแบบเมื่อถึงเวลาเรียน
อีกอันจำไม่ได้ มีพฤติกรรมชู้สาวต่อหน้าครู

- หากเราสู้กับใครจนพลังเป้าหมายถึงขีดแดงใกล้ตาย เราสามารถใช้ท่าเผด็จศึกได้ โดยการกดล็อคเป้า สังเกตว่าจะมีไอคอนรูปหมัดสีแดง หากยังไม่มีแสดงว่าพลังมันยังลดไม่พอ หากมีแล้วให้กด spacebar ตัวเราจะไปเก๊มันทีเดียวตาย เป็นท่าเผด็จศึก

- ผู้หญิง รุ่นน้อง และผู้ใหญ่ เป็นสิ่งมีชีวิตที่บอบบางและแตะไม่ได้เลยในเกมนี้ หากไปกระทำความผิดใดๆ จะได้รับระดับความเลวร้ายขั้นสูงสุด

- หากเราโดนทำร้ายจนพลังหมด เช่น โดนซ้อม รถชน หรือโดดจากที่สูงมากๆ จะฟื้นที่ห้องพยาบาล หรือโรงพยาบาล

- การเพิ่มพลัง นอกจากจะดื่มน้ำตู้ กินอาหารในโรงครัวแล้ว ยังมีการจูบกับผู้หญิงนักเรียนในเกม แต่ต้องมีของขวัญก่อน ซึ่งหาซื้อได้ในเมือง ได้ทั้งดอกไม้และช็อคโกแลต แต่หลังจากบทที่1ในเนื้อเรื่องเท่านั้น
ซึ่งการจูบจะฟื้นพลังมากน้อย เท่าไรขึ้นกับ ทักษะวิชาศิลปะที่มีอยู่ หากได้วิชาศิลปะสูงสุดไม่ต้องให้ของขวัญก่อนจูบ อย่าจูบต่อหน้าสารวัตรนักเรียน หรืออย่าไปขอจูบกับผู้หญิงในแก็งค์คู่อริในเนื้อเรื่อง

- หากเราไม่ยอมไปนอนก่อนเวลาตีสอง ตัวเราก็จะง่วงหลับตรงนั้นทันที ตื่นมาอีกทีตอนแปดโมงเช้า และรองเท้าจะโดนขโมยไป เดินเท้าเปล่ากลับห้องนอนเลย

- เวลาในเกมนี้แบ่งออกเป็นช่วงต่างๆ
8.00-9.00 ช่วงเช้า
9.30-11.30 เรียนคาบเช้า หากไม่เข้าเรียนในเวลานี้จะโดนสารวัตรไล่จับและบังคับไปเรียนทันที
11.30-13.00 พักเที่ยง
13.30-15.30 เรียนคาบบ่าย
15.30-17.00 ช่วงเย็น
17.00-23.00 ช่วงค่ำ ตัวเราสามารถนอนได้หลังหนึ่งทุ่ม และหากเข้าห้องเรียนเวลานี้จะโดนสารวัตรไล่จับ
23.00-2.00 เคอร์ฟิว อย่ารับงานใดๆในเวลานี้และรีบกลับเข้านอนให้ไว เพราะบนถนนจะมีสารวัตรตรวจตราหาคนไม่ยอมนอน หากโดนจับได้จะบังคับให้ไปนอนทันที หากไม่นอนจนถึงตีสอง ตัวเราจะหลับทันที และได้เดินเท้าเปล่า

- โรงเรียนนี้ไม่ใช่โรงเรียนทั่วไป แต่เป็นโรงเรียนดัดสันดาน ไม่มีหยุดเสาร์-อาทิตย์ แต่มีวันหยุดพิเศษสองวันคือ ฮาโลวีน กับ คริตมาส เท่านั้น กับตามเนื้อเรื่องที่ครูสอนวิชานั้นๆของเราอยู่ในสภาพที่สอนไม่ได้

- ใน GTA มีแก็งค์ต่างๆเป็นจุดเด่น สามารถเป็นพวกเราหรือศัตรูได้ ในเกมนี้ก็เช่นกัน โดยกลุ่มแก็งค์ต่างๆมีดังนี้
1. Nerd เด็กเนิร์ด เด็กโข่ง สามารถพบได้ในห้องเรียน หอพักของเรา และห้องสมุด หรือหากนอกโรงเรียน จะอยู่แถวๆร้านขายหนังสือการ์ตูน สังเกตง่ายๆหากใส่แว่น อ้วนๆ หรือขี้ก้าง ใส่ชุดสีเขียวของชมรมดาราศาสตร์ (Astronomy Club)ก็ใช่เลย พวกนี้อ่อนแอและล้มง่ายมาก แต่ระวังช่วงท้ายเกมพวกนี้มักไม่ค่อยสู้เรามือเปล่า มักใช้ประทัดหรือระเบิดเหม็นสู้เรา
2. Bully เด็กเก๊ พบได้ที่ลานจอดรถ แถวๆซากรถโรงเรียน รอบๆโรงเรียน ในหอพักเรา และในห้องเรียน ใส่เสื้อสีขาวกางเกงยีน ชอบหาเรื่องเราในช่วงต้นเกม กับพวกเด็กโข่ง และรุ่นน้อง พวกนี้ตัวใหญ่แต่ว่าสู้ง่าย
3. Greaser เด็กช่างกล พบได้ที่สถานที่เราเรียนวิชาช่างกล และด้านหลังของซากรถโรงเรียน สังเกตที่ประตูสังกะสี หากเลยเข้าไปในนั้นจะเป็นถิ่นพวกนี้ หรือหากนอกโรงเรียน จะอยู่ย่านคนจรจัดที่เป็นเมืองร้าง จะใส่ชุดหนังน้ำตาลหรือเสื้อยีน ทรงผมใส่น้ำมันเรียบแปล้เหมือนพวกแก็งค์นักซิ่ง พวกนี้มีฝีมือพอควร อย่าพยายามสู้โดยไม่มีอาวุธ ระวังหากเราขี่รถ พวกนี้มักชอบมาขโมยรถเรา
4. Prep ดาวโรงเรียน เด็กรวย พบได้ที่สมาคมไฮโซของโรงเรียน (Harrington House) ฝั่งตรงข้ามที่อยู่พวกช่างกล หากนอกโรงเรียนจะเจอแถวๆบ้านจัดสรรย่านคนรวย กับ สมาคมชกมวย พวกนี้ใส่ชุดสีฟ้า(Aquaberry)และแต่งตัวเรียบร้อย พวกแก็งค์นี้สู้ค่อนข้างยาก สามารถกันและเคาเตอร์การโจมตีเราได้ อย่าสู้โดยไม่มีอาวุธ พวกนี้ชอบขว้างไข่เป็นอาวุธระยะไกล
5. Jock นักกีฬา พบได้ที่โรงยิมของโรงเรียน และสนามกีฬา สังเกตจากใส่ชุดสีฟ้ามี B ติดที่เสื้อ ชุดวอร์มของโรงเรียน หรือชุดรักบี้ ตัวใหญ่มากเป็นส่วนใหญ่ อย่าไปดวลพวกนี้ตัวต่อตัวโดยไม่มีอาวุธ และอย่าสู้โดยถูกรุมมากกว่าสามคน เพราะพวกนี้โจมตีหนักและพลังเยอะมาก กันการโจมตีได้และมักคว้าไม่ติด แถมชอบคว้าเราด้วย หากโดนรุมมากๆ ให้วิ่งหนีไปพึ่งบารมีสารวัตรนักเรียนหรือครู
6. พวกไร้สังกัดและรุ่นน้อง จะใส่ชุดเขียวเครื่องแบบโรงเรียน จะเจอที่ห้องเรียนและรอบๆโรงเรียน สังเกตที่ตัวจะเล็กกว่าเราและไม่มีทางหาเรื่องเราแน่นอน ดังนั้นทางที่ดีอย่าไปยุ่งกับพวกนี้ หากเราทำร้ายรุ่นน้องจะได้ระดับความเลวร้ายขั้นสูงสุด และพวกไร้สังกัดส่วนมากหากเราทำร้ายมักหนีไปฟ้องสารวัตรหรือครู
7. Prefect สารวัตรนักเรียน ครู ภารโรง เหมือนตำรวจใน GTA พวกนี้เป็นผู้ใหญ่ที่ทำงานในโรงเรียน และสามารถไล่จับเราได้หากเราก่อคดีไว้ ในแผนที่จะแสดงเป็นจุดสีแดง อย่าทำร้ายผู้ใหญ่ ไม่งั้นปัญหาใหญ่ตามมาแน่
8. ชาวบ้าน คนจรจัด ตำรวจ พวกนี้จะกระจายตามนอกเมืองทุกแห่ง อย่าไปหาเรื่องกับคนพวกนี้หากไม่อยากโดนจับ และเราไม่มีทางสู้คนพวกนี้ได้เลยแม้จะมีอาวุธก็ตาม เพราะจะโดนรุมทันทีที่เราทำตัวระรานสังคม ตำรวจจะแสดงเป็นจุดแดงในแผนที่
9. Townie พวกรุ่นพี่ของเราที่ถูกไล่ออกจากโรงเรียนด้วยเหตุผลไม่ยุติธรรม ทำให้คนพวกนี้เกลียดทุกคนที่อยู่โรงเรียนนี้มาก พบมากที่ย่านโรงงานและท่าเรือ ใส่ชุดหลากหลายเหมือนผู้ใหญ่เพียงแค่ตัวเล็กกว่าผู้ใหญ่เล็กน้อย สามารถไปหาเรื่องได้โดยระดับความเลวร้ายไม่สูงสุด แต่ระวังพวกนี้มักไม่มาคนเดียว และฝีมือค่อนข้างหลากหลายปะปนกัน

- ทุกแก็งค์ที่เป็นนักเรียนจะมีผู้หญิงเพียงคนเดียวในแต่ละแก็งค์ และแต่ละแก็งค์ก็จะมีเกย์เพียงคนเดียวเช่นกันซึ่งเราสามารถจูบได้

- หากเป็นมิตรกับพวกไหน เราสามารถจ้างบางคนเสียเงิน 5 เหรียญ เพื่อเป็นผู้คุ้มกันเราจากอันธพาลคนอื่น โดยคนนั้นจะเดินตามเราไปทุกที่ สามารถจ้างได้เพียงคนเดียว และคนนั้นจะไม่ช่วยเราหากเราไปมีเรื่องกับผู้ใหญ่หรือโดนตำรวจหรือสารวัตร ไล่จับ
สามารถจ้างโดยการกดชมเชยทีนึง แล้วก็กดชมเชยอีกครั้งเพื่อจ้าง สังเกตไอคอนเป็นรูปเงิน

- อาวุธในเกมมีดังนี้
1. หมัด สามารถใช้คอมโบท่าได้หลากหลาย แต่ว่าโจมตีได้เบามาก และไม่สามารถโจมตีศัตรูที่กันอยู่ได้ ไม่เหมาะเมื่อโดนรุม
2. หนังยาง เป็นอาวุธพื้นฐาน และมีประโยชน์มาก ที่สำคัญคือ กระสุนไม่มีวันหมด สามารถซูมได้หากผ่านวิชาพละขั้นสูงๆ และสามารถชาร์จความแรงกระสุนได้
3. ประทัด เหมือนระเบิดใน GTA โจมตีวงกว้างและรุนแรง อย่าใช้ประชิดตัว สามารถปลิดชีพพวก Prep ได้ภายในนัดเดียว แต่พวก Jock ได้เฉพาะตัวเล็กๆเท่านั้น สามารถผลิตได้ที่ห้องนอนเรา
4. ระเบิดเหม็น ใช้ถ่วงเวลาศัตรู เมื่อปาไปใครที่โดนควันเขียวจะชะงักและไอ รวมทั้งตัวเราด้วยหากเข้าใกล้ สามารถสร้างได้ที่ห้องนอนเรา
5. ผงคัน ใช้โยนใส่ศัตรู จะทำให้มันไม่สามารถสู้เราได้ชั่วคราว เหมาะสำหรับพวกที่เก่งๆอย่าง Jock โรยผงคันแล้วตามด้วยรัวหมัดหลายๆชุด ทำให้มันตอบโต้ไม่ได้ สามารถสร้างได้ที่ห้องนอนเรา
6. ลูกแก้ว เมื่อกดใช้จะโยนลงพื้น มีไว้สำหรับตอนหนีเมื่อเจอฝูงศัตรูไล่ตาม ให้โรยลูกแก้วจะทำให้คนที่ตามมาลื่นล้ม ถ่วงเวลาได้ซักพัก อย่าใช้กับสารวัตรนักเรียน เพราะจะยิ่งเพิ่มระดับความเลวร้ายขั้นสูงสุด หาซื้อได้ในร้านค้า
7. สเปรย์ นอกจากใช้พ่นกำแพงด่าคนแล้ว ยังใช้ฉีดเพื่อให้ชะงักได้ด้วย แล้วตามด้วยหมัดทันทีที่ฉีด หาได้ตามร้านค้า
8. ปืนพลุ เป็นอาวุธปืนที่ยิงประทัดออกมา ใช้เวลาในการบรรจุกระสุนเมื่อยิงแล้ว เหมาะสำหรับเป็นกลุ่ม อย่าใช้เมื่อประชิดตัว ได้เมื่อทำการยึดบ้านพวกเด็กโข่ง
9. ปืนมันฝรั่ง เป็นอาวุธระยะไกลรุนแรงมาก ยิงลูกมันฝรั่งใส่ศัตรูด้วยความเร็วสูง สามารถกำจัด Jock บางคนได้ในนัดเดียว ได้หลังจากชนะหัวหน้าแก็งค์เด็กโข่งได้
10. บอลยาง สุดยอดอาวุธได้จากการเก็บหนังยางสีฟ้าทั่วทั้งเกม 75 ชิ้น สามารถเด้งรุนแรงหากกระทบกับวัตถุใดๆ และรุนแรงมาก เหมาะสำหรับกวาดล้างศัตรูในที่แคบหรือในอาคาร ใช้เวลาชาร์จในการปาแต่ละครั้ง
11. สเก๊ตบอร์ด ไม่เชิงอาวุธ ใช้ให้เราสามารถไปได้เร็วขึ้นหากไม่มีรถให้นั่ง และสามารถใช้ทับใครก็ได้โดยการ กระโดดสูงๆและเล็งให้ดีๆ
12. อื่นๆ วัตถุใดๆที่หยิบมาได้เป็นอาวุธได้หมด เช่น อิฐ แอปเปิ้ล ฝาถังขยะ ไม้เบสบอล ฯลฯ

- กล้วยเป็นอาวุธที่ใช้ได้สองแบบ คือ ใช้ขว้างตรงๆ กับ ทิ้งเปลือกกล้วยให้ล้ม ทำโดยการหยิบกล้วยมากิน จะได้เปลือก แล้วหย่อนลงพื้น

- ทุกๆแปดโมงเช้าถึงแปดโมงครึ่ง จะมีภารโรงกวาดพื้นอยู่หน้าสถานที่เข้าเรียน เราสามารถหยิบไม้กวาดเป็นอาวุธได้ แต่เสี่ยงโดนจับ ทำโดยการไปดึงกางเกงภารโรง เขาจะทำไม้กวาดหล่น ให้เรารีบหยิบแล้วหนีให้เร็วที่สุด

- รถที่เราสามารถนั่งได้มีเพียง จักรยานและมอเตอร์ไซค์เท่านั้น และสำหรบมอเตอร์ไซค์หากขับโดยไม่มีหมวกกันน็อคจะโดนตำรวจไล่จับทันที สามารถหาหมวกได้จากการแข่งขันขับรถที่สวนสนุกแล้วได้ที่หนึ่ง

- ท่าคอมโบมือเปล่า ได้จากการเรียนวิชาพละ และเอาวิทยุไปให้คนจรจัดที่อยู่หลังซากรถโรงเรียนสอนให้

Headbutt จับคว้าแล้วกดโจมตีประชิดค้างไว้แล้วปล่อย ได้จากจบพละ1
3-Hit Charge Combo จับคว้าแล้วกดโจมตีประชิดรัวสองที เมื่อครั้งที่สองให้กดปุ่มค้างแล้วปล่อย ได้จากจบพละ1
Kneedrop จับคว้าแล้วกดกระโดดทีนึงจะคร่อมศัตรู แล้วกดกระโดดอีกทีเพื่อตอกไข่ ได้จากจบพละ3
3-Hit Takedown Combo จับคว้าแล้วกดกระโดดทีนึงจะคร่อมศัตรู กดโจมตีประชิดรัวสามที ได้จากจบพละ3
Uppercut กดโจมตีประชิดค้าง ได้จากฉาก A Little help
Leg Sweep กดโจมตีประชิดทีนึง แล้วกดปุ่มค้างไว้แล้วปล่อย ได้จากเอาวิทยุไปให้คนจรจัดหลังซากรถโรงเรียนครั้งที่สอง
Heavy Kick Combo กดโจมตีประชิดรัวสองที เมื่อครั้งที่สองให้กดปุ่มค้างแล้วปล่อย  ได้จากเอาวิทยุไปให้คนจรจัดหลังซากรถโรงเรียนครั้งที่สาม
5-Hit Combo กดโจมตีประชิดรัวห้าที ได้จากเอาวิทยุไปให้คนจรจัดหลังซากรถโรงเรียนครั้งที่สี่
Roundhouse Kick กดโจมตีประชิดรัวสามที เมื่อครั้งที่สามให้กดปุ่มค้างแล้วปล่อย  ได้จากเอาวิทยุไปให้คนจรจัดหลังซากรถโรงเรียนครั้งที่ห้า
Overhead Punch กดโจมตีประชิดรัวห้าที เมื่อครั้งที่ห้าให้กดปุ่มค้างแล้วปล่อย  ได้จากเอาวิทยุไปให้คนจรจัดหลังซากรถโรงเรียนครั้งที่หก


- หากเรียนจบทุกวิชา จะได้รับหมวกปริญญาเป็นรางวัล

- หากสอบตกวิชาใดก็ตามเกินห้าครั้ง จะได้หมวกคนโง่เป็นรางวัล

- ในแผนที่จะมีสัญลักษณ์ต่างๆ
ดาวเหลือง จุดรับงานภารกิจตามเนื้อเรื่อง
กระดิ่งเหลือง สถานที่สามารถเรียนได้ จะมีเมื่อถึงวิชาที่เราต้องเรียนในเวลาเรียน
กระดิ่งเทา สถานที่สามารถเรียนได้แต่เราเรียนวิชานั้นจบไปแล้ว จะเข้าเรียนหรือไม่ก็ได้
กากบาทสีฟ้าอ่อน แสดงภารกิจเสริมที่มีคนอื่นจ้างให้ทำ ทำไม่ทำก็ได้
รูปเงิน แสดงงานเสริมที่ให้เงินสูง
ดาวแดง แสดงบ้านของแก็งค์ต่างๆที่เราสามารถยึดได้เพื่อเป็นบ้านเซฟของเรา
หนังสือ จุดเซฟ
zzz แสดงเมื่อถึงเวลานอนจะแสดงที่จุดเซฟที่ใกล้ที่สุด
จุดแดง แสดงตำแหน่งสารวัตรนักเรียน ตำรวจ ครู ภารโรง ป้าแม่ครัว หรือผู้ใหญ่ที่สามารถจับเราได้
B แสดงป้ายรถโดยสารที่สามารถส่งเราไปหน้าโรงเรียนได้ทันทีทุกเวลา กดEที่ป้ายเพื่อเรียกรถ
ตะกร้า แสดงตำแหน่งร้านค้า
เสื้อฟ้า แสดงตำแหน่งร้านขายเสื้อ
สัญลักษณ์ร้านตัดผม แสดงร้านตัดผม
รถเทรลเลอร์ แสดงร้านสักร่างกาย

- การจบ 100% ของเกมนี้ ทำได้โดย
1.ผ่านภารกิจตามเนื้อเรื่องทุกฉาก หรือเล่นภารกิจสัญลักษณ์ดาวทองให้หมด
2.เรียนจบทุกวิชาเพื่อได้หมวกปริญญา
3.สะสมหนังสติ๊ก75อัน การ์ดG&G40อัน วิทยุ6อัน
4.ทำลาย ตุ๊กตาคนแคระ25อัน ป้ายสุสาน19อัน ฟักทอง27อัน สองอันหลังจะมีในวันฮาโลวีน หากไม่ทำลายในวันนั้นของพวกนี้จะเก็บที่ชั้นใต้ดินของโรงเรียน
5.เอาวิทยุทั้งหกชิ้นส่งให้คนจรจัดที่อยู่หลังซากรถโรงเรียน และได้ท่าต่อสู้จากเขาให้ครบหกท่า
6.สอบ ตก5ครั้งให้ได้หมวกคนโง่ เล่นสัญญานเตือนไฟไหม้20ครั้งให้ได้หมวกดับเพลิง วิ่งครบ100กิโลได้รองเท้านักวิ่ง ขี่จักรยานครบ100กิโลได้กางเกงนักปั่น กินโซดาครบ500ขวดได้หมวกโซดา
7.กินโซดาครบ100ขวดได้โซดาฟรี
8.เล่น มินิเกมให้ครบในโรงเรียน คือ Penalty Shots เตะบอลใส่เด็กที่ท้าพนันให้โดนจนสลบ  Keep-Ups เดาะบอลอย่าให้ตกพื้นจนได้แต้มที่กำหนด
9.กำจัดโจรสลัดบนเกาะใกล้ๆเรืออัปปางให้ได้หมวกโจรสลัดมา
10.เอาชนะทัวร์นาเมนต์ในค่ายมวยให้ครบระดับ5
11.ถ่ายรูปนักเรียนทุกคนลงหนังสือรุ่น ได้ชุดนินจาดำ
12.ทำงานเสริมให้ครบทั้งสามงาน คือ ตัดหญ้าทั้งสองจุด จุดละ3ระดับ ส่งนสพ.ให้ได้ระดับ2
13.แข่ง จักรยานชนะให้ครบ4แห่งทั่วทั้งเมือง คือ Bullworth Vale7สนาม Bullworth Town4สนาม New Coventry2สนาม Bullworth Academyสนามเดียว
14.แข่งรถโกคาร์ตที่สวนสนุกให้ชนะครบทุกสนาม
15.เล่น เกมตู้ให้ได้คะแนนมากกว่าคะแนนสูงสุดในตู้ทั้งสามเกม คือ Monkey Fling  Nut Shots  ConSumo แต่เกม ConSumo นั้นตอนทำงานยึดบ้านเด็กโข่งจะต้องชนะคะแนนสุงสุดก่อนครั้งนึง และการจบ100%นั้นต้องเอาชนะคะแนนที่ตัวเองทำเอาไว้อีกครั้งจึงจะผ่าน
16.ซื้อเสื้อผ้าให้ครบทุกชิ้น
17.เล่นมินิเกมในสวนสนุกให้ชนะได้ตั่วมา คือ Shooting Range  Splish Splash  High Striker  Strike Out
18.ซื้อของทุกชิ้นในเต๊นท์แลกรางวัลในสวนสนุก
19.เล่นเครื่องเล่นทุกชิ้นในสวนสนุกอย่างน้องหนึ่งครั้ง มี3เครื่องเล่นคือ รถไฟเหาะ ชิงช้าสวรรค์ และปลาหมึกหมุน
20.ยึดบ้านเซฟของทุกแก็งค์ให้ครบทั้ง5หลัง
21.ช่วยเหลือคนอื่นทำภารกิจเสริมให้ได้ 31 ภารกิจจาก 50 ภารกิจ

-ชุดนินจาดำ หากใส่ตอนกลางคืนหลังห้าทุ่มช่วงเคอร์ฟิว เราจะไม่โดนไล่จับข้อหาออกจากบ้านยามวิกาล

-ใน Xbox มีการเก็บแต้มความสำเร็จซ่อนไว้ซึ่งไม่เกี่ยวกับ100%

After Hours
ใช้เวลาในช่วงเคอร์ฟิวนานกว่า5ชั่วโมง

Black & White & Read All Over
ทำงานส่งนสพ.ครบ

Boy Genius
เรียนจบ9วิชา

Casanova
จูบผู้หญิง20ครั้ง ของเกย์ไม่นับ

Down For the Count
กำจัดคน200คน

Dual Nebula
ได้คะแนนสุงสุดในเกมตู้ทุกเกม

Eggsellent!
ปาไข่ใส่รถยนต์25คัน

Freshman
เล่นเนื้อเรื่องจบบทที่1

Glass Dismissed
เล่นเกมยิงขวดในสวนสนุกยิงขวดครบ300ขวด

Graduate
เล่นเนื้อเรื่องจบ

Green Thumb
ทำงานตัดหญ้าครบทั้งหมด

Green Thumbs Up
ให้ดอกไม้เป็นของขวัญครบ50ดอก

Helping Hand
ช่วยคนทำงานนอกภารกิจครบ10คน

It's All In the Wrists
เล่นมินิเกมในสวนสนุกชนะทั้งสี่เกม

Junior
เล่นเนื้อเรื่องจบบทที่3

Keener
เรียนจบ3วิชา

Kickin' the Balls
เตะบอลครบ100ครั้ง ลูกฟุตบอลจะอยู่ใกล้ๆโรงเก็บรถ ให้เราเตะไม่ใช่วิ่งแล้วพาบอลไป

Little Angel
ช่วยคนทำงานนอกภารกิจครบ20คน

Marathon
วิ่งครบ100กิโล

Mission Accomplished
ทำภารกิจทุกอย่างสำเร็จ

Momma's Boy
ช่วยคนทำงานนอกภารกิจครบ30คน

Over the Rainbow
จูบเกย์ครบ20ครั้ง

Perfectionist
เล่นจบ100%

Pole Position
ชนะสนามแข่งโกคาร์ตในสวนสนุกทุกสนาม

Senior
เล่นเนื้อเรื่องจบบทที่4

Sharp Dressed Man
ซื้อเสื้อครบ250ตัว

Skate Pro
ใช้สเก็ตวิ่งครบ50กิโล

Skidmark
เปิดกระโปรงครบ50ครั้ง

Smart Mouth
ด่าครบ100ครั้ง

Smell Ya Later
ใช้ระเบิดเหม็นปาใส่คนครบ50ครั้ง

Soda'Licious
กินโซดาครบ100ครั้ง

Sophomore
เล่นเนื้อเรื่องจบบทที่2

Speed Freak
ชนะในสนามแข่งโกคาร์ตครึ่งนึง

Teacher's Pet
เรียนจบ6วิชา

The Champion
ชนะการแข่งจักรยานทุกสนาม

The Wheel Deal
ปั่นจักรยานยกล้อครบ200ครั้ง

Tour De Bullworth
นั่งจักรยานครบ100กิโล

Watch Your Step
ให้คนหกล้มด้วยลูกแก้วครบ25ครั้ง

-สำหรับการถ่ายรูปนักเรียนเพื่อจบ100%นั้น บางคนอาจไม่รู้ว่าคนชื่อนี้เป็นใครอยู่ที่ไหน นี่คือรายละเอียดนักเรียนทั้งหมดเพื่อช่วยได้
การถ่ายรูปนั้นจะต้องทำหลังจากเล่นภารกิจจบทุกบทแล้ว หรือเพิ่งเริ่มบทที่5 เพราะช่วงนั้นความสัมพันธ์ทุกแก็งค์100%เพื่อป้องกันโดนยำ
ทุก แก็งค์จะมีหัวหน้าแก็งค์หนึ่งคนเสมอ เราไม่จำเป็นต้องถ่ายหัวหน้าแก็งค์ เพราะเจอไม่เจอพวกนี้เดินตามโรงเรียน(สงสัยไม่เคยมาเรียน)จะเจอตามภารกิจ เท่านั้น เมื่อเราโค่นหัวหน้าได้รูปถ่ายพวกนี้จะปรากฎในหนังสือรุ่นอัตโนมัติ
ยกเว้น Russel หัวหน้าแก็งค์เด็กเก๊ ที่อยู่แถวซากรถโรงเรียนกับหน้าโรงเรียนบางครั้ง

คน ที่ไม่สามารถถ่ายรูปได้จะมี ตัวเรา Gary และ Pete เท่านั้นเพราะจะเห็นเดินเพ่นพ่านในโรงเรียน มีแค่ในฉากเท่านั้นซึ่งจะมีรูปเมื่อจบเกมเท่านั้น ส่วนรูปตัวเรามีตั้งแต่ต้นแล้ว



ต่อจากนี้คือ ภารกิจเสริมแบบสุ่ม จะมีใครก็ได้ที่ขึ้นกากบาทฟ้าในแผนที่วิ่งมาหาเราขอความช่วยเหลือ ให้เรากดชมเชยเพื่อรับงาน หากเราไม่ทำให้เดินหนีอย่าไปด่าไม่งั้นเรื่องใหญ่หาคนนั้นเป็น

ผู้ใหญ่ ด้วย เพราะนายจ้างเป็นใครก็ได้ทั้งนั้นไม่ว่านักเรียน ผู้ใหญ่ ตำรวจ โดยคนเหล่านี้จะมาตามสถานที่หรือเวลาที่ตรงเงื่อนไขเท่านั้นหรือสุ่มมาก็ได้
หาก ต้องการจบ100% จำเป็นต้องทำงานพวกนี้ให้ได้31งานขึ้นไป จากทั้งหมด50งาน ไม่ต้องทำหมดก็ได้เพราะมีแจ้งมาว่าบางภารกิจไม่ยอมมาให้ทำทั้งที่เงื่อนไข ครบแล้ว อาจเป็นเพราะ

บัคหรืออื่นๆก็ได้ ทางทีมงานจึงให้ทำไม่ต้องหมดก็ได้ งานErrandเหล่านี้จะทำได้เมื่อหลังจากผ่านงานเสริมที่บังคับทำกับPeteเท่านั้น

1.Escort Algie to Library
ปลดล็อค หลังจากภารกิจ Save Algie
สถานที่ ห้องเรียนชั้นบน แถวๆล็อคเกอร์ห้องน้ำชาย
นาย อ้วนเป้าแตกต้องการเราคุ้มกันเขาไปส่งที่ห้องสมุดอย่างปลอดภัย แนะนำว่าให้ทำหลังบทที่1 เพราะระหว่างทางจะเจอเด็กเก๊เยอะมาก หากผ่านบทนั้นแล้ว เด็กเก๊จะไม่มาชกเราและไม่ทำร้ายAlgieที่เดินตามเราด้วย สิ่งที่ยากคือ ระวังครูเห็นและนายอ้วนจะโดนจับข้อหาโดดเรียน อย่าวิ่งไปเพราะนายอ้วนจะหลงทางและร้องไห้หาเราไม่เจอ
ได้รับ เงิน15เหรียญ

2.Pull Fire Alarm
ปลดล็อค หลังจากภารกิจ Defend Bucky
สถานที่ ในห้องเรียนชั้นแรก ใกล้ๆทางเข้าตึกเรียน
รุ่นน้องผู้หญิงคนนึง ท้าความกล้าให้เราไปดึงสัญญาณเตือนภัยไฟไหม้ ให้เราไปดึงที่ใกล้ๆห้องพักครู
ได้รับ เงิน15เหรียญ

3.Plant Chocolates in Trevor's locker
ปลดล็อค หลังจากภารกิจ Defend Bucky
สถานที่ ใกล้โรงอาหาร
ผู้หญิง คนนึงจ้างเราทำเซอร์ไพร์คนรักตัวเอง จึงจ้างให้เราเอาช็อคโกแลตไปไว้ในล็อคเกอร์เป้าหมาย เราจะต้องทำการขโมยของในล็อคเกอร์เป้าหมายก่อน ระวังโดนครูมาเห็นด้วย
ได้รับ เงิน10เหรียญ

4.Pick three lockers
ปลดล็อค หลังจากภารกิจ Defend Bucky
สถานที่ ชั้นล่างหน้าประตูตึกเรียน
รุ่นน้องคนนึงท้าเราให้ไปขโมยของในล็อคเกอร์สามแห่ง อันไหนก็ได้ ระหว่างทำให้ระวังครูเห็น
ได้รับ เงิน10เหรียญ

5.Walk Christy back to the Girl's Dorm
ปลดล็อค หลังจากภารกิจ Defend Bucky
สถานที่ หน้าทางเข้าถิ่นเด็กเก๊
ผู้หญิง คนนึงต้องการให้เราพาไปส่งที่หอพักหญิง งานนี้มาหลังหนึ่งทุ่ม และหากเราไปเจองานนี้หลังสามทุ่มอย่าไปรับงาน เพราะหากเกินห้าทุ่มจะโดนสารวัตรไล่จับข้อหาเคอร์ฟิว และควรทำหลังบทที่1 จะได้ไม่โดนเด็กเก๊รุม
ได้รับ เงิน10เหรียญ

6.Plant Chocolates in Gloria's locker
ปลดล็อค หลังจากภารกิจ Defend Bucky
สถานที่ ชั้นสองของตึกเรียน
ผู้ชาย คนนึงจ้างเราทำเซอร์ไพร์คนรักตัวเอง จึงจ้างให้เราเอาช็อคโกแลตไปไว้ในล็อคเกอร์เป้าหมาย เราจะต้องทำการขโมยของในล็อคเกอร์เป้าหมายก่อน ระวังโดนครูมาเห็นด้วย
ได้รับ เงิน10เหรียญ

7.Get toilet paper for student
ปลดล็อค หลังจากภารกิจ Help Gary
สถานที่ ในห้องน้ำชายชั้นแรก
มี คนเข้าห้องน้ำแล้วกระดาษหมด จึงวานให้เราเอามาให้เขาที ไปตามจุดเป้าหมายเข้าไปในชั้นใต้ดิน จะเจอกระดาษทิชชู่ให้เราเก็บมา แล้วไปที่ห้องน้ำชาย เล็งเป้าแบบเล็งเอง แล้วโจมตีระยะไกลปากระดาษให้เข้าช่องห้องน้ำด้านบนก่อนเวลาหมด
ได้รับ เงิน10เหรียญ

8.Stuff 3 kids into Trash Cans
ปลดล็อค หลังจากภารกิจ Help Gary
สถานที่ ด้านหลังตึกเรียน
รุ่น น้องคนนึงต้องการพิสูจน์ความขี้เก๊ของเรา ให้เราจับใครก็ได้ลงถังขยะสามคน ส่วนที่ยากที่สุดคือการล่อเหยื่อให้มาใกล้ถังขยะ และวิธีการหลบครูเมื่อโดนเห็น เพราะการทำแบบนี้จะทำให้เราได้ระดับความต้องการตัว
ได้รับ เงิน15เหรียญ

9.Stuff two students into lockers
ปลดล็อค หลังจากภารกิจ Help Gary
สถานที่ แถวบันไดในตึกเรียน
นัก กีฬาคนนึงมาท้าทายเราโดยการจับใครก็ได้มาใส่ล็อคเกอร์สองคน หากทำตอนไม่มีเรียนจะง่ายกว่า ให้เราจับใครก็ได้ใส่ล็อคเกอร์ที่ว่างๆสองคน ระวังครูเห็น อย่าจับรุ่นน้องหรือผู้หญิงเด็ดขาดไม่งั้นงานเข้า
ได้รับ เงิน10เหรียญ

10.Collect the Crabs
ปลดล็อค หลังจากภารกิจ Help Gary
สถานที่ บ้านคนที่อยู่ตรงข้ามสะพานปลาในเมืองเด็กรวย
ชาวบ้านคนนึงให้เราไปจับปูหกตัวในน้ำ ให้เราจัดการว่ายน้ำจับปูเลยแล้วเอามาให้คนนั้น
ได้รับ เงิน20เหรียญ

11.Explore the Shipwreck
ปลดล็อค หลังจากภารกิจ Help Gary
สถานที่ ที่สะพานปลา
มีคนต้องการให้เราว่ายน้ำไปที่เรือล่ม ให้เราว่ายน้ำไปก็จบ
ได้รับ เงิน15เหรียญ

12.Make food deliveries
ปลดล็อค หลังจากภารกิจ Help Gary
สถานที่ หน้าร้านแฮมเบอร์เกอร์ในเมือง
เจ้า ของร้านอาหารต้องการให้เราช่วยเขาส่งอาหารตามสั่งไปให้ลูกค้าสามคน โดยเราต้องใส่ชุดเด็กเสิร์ฟของร้านด้วย งานนี้จับเวลาต้องรีบทำให้ทัน
1.หน้าร้านจักรยานในเมืองนั้น
2.หน้าร้านขายเสื้อ Aquaberry
3.ในบ้านคนในเขตบ้านจัดสรร ตรงนี้ยากสุด ให้เรารีบไปร้านแฮมเบอร์เกอร์แล้วขึ้นบันไดไปจะใกล้ที่สุด
ได้รับ เงิน25เหรียญ และชุดเด็กเสิร์ฟกับหมวกเฟรนฟรายส์ ใส่แล้วโดนหัวเราะทั้งโรงเรียนแถมผิดระเบียบอีก

13.Swim around the buoy and back
ปลดล็อค หลังจากภารกิจ Help Gary
สถานที่ หน้าประภาคาร
เด็กรวยคนนึงท้าเราว่ายน้ำไปที่ทุ่นลอยน้ำแล้วให้กลับมาที่นี่ก่อนเวลาหมด
ได้รับ เงิน20เหรียญและกางเกงว่ายน้ำตัวจิ๋ว

14.Get Karen's bear
ปลดล็อค หลังจากภารกิจ Help Gary
สถานที่ ชายหาดใกล้ๆสะพาน
รุ่น น้องผู้หญิงคนนึงโดนเด็กเก๊ขโมยตุ๊กตาหมีไป ให้เราเอาคืนให้ที ไปตามจุดเป้าหมายจะพบเด็กเก๊ ไม่ว่ายังไงคนนั้นไม่ยอมคืนตุ๊กตาให้ ให้เราอัดมันให้น่วมแล้วชิงมาคืน
ได้รับ เงิน15เหรียญ

15.Go to the last island
ปลดล็อค หลังจากภารกิจ Help Gary
สถานที่ ที่สะพานปลา
มี คนวานให้เราไปสำรวจเกาะเล็กๆแห่งนึงที่อยู่ไกลลิบตามจุดเป้าหมาย ให้เราว่ายน้ำไป จากนั้นขึ้นฝั่งแล้วเดินไต่ทางแคบไปเรื่อยๆจนถึงจุดเป้าหมาย
ได้รับ เงิน20เหรียญ

16.Knock out the Greasers
ปลดล็อค หลังจากภารกิจ Help Gary
สถานที่ แถวๆปั๊มน้ำมันในกลางเมือง ตรงแยกระหว่างทางเข้ากลางเมืองกับบ้านจัดสรร
มีตำรวจสั่งให้เราไปกำจัดพวกช่างกลสองคนที่อยู่ข้างบนตึก ไม่ยากเท่าไร
ได้รับ เงิน15เหรียญ

17.Find the Hobo some pills
ปลดล็อค หลังจากภารกิจ Help Gary
สถานที่ ทิศใต้ของร้านตัดผมในกลางเมือง
คนจรจัดขอให้เราช่วยหายาที่เขาซ่อนในถังขยะแล้วลืมว่าเอาไปไว้ไหน ให้เราเตะถังขยะแถวนั้น หากถังไหนมียาจะเตะแล้วยากระเด็น
ได้รับ เงิน15เหรียญ

18.Find and return dog
ปลดล็อค หลังจากภารกิจ Help Gary
สถานที่ ทิศตะวันตกของร้านจักรยานกลางเมือง
มี ชายคนนึงทำหมาหลงไปให้เราตามหาหมามาให้เขาที ไปตามจุดเป้าหมายแล้วจะเจอหมา ให้เราวิ่งพาหมาไปหาเจ้าของ ระวังอย่าเผลอหมั่นไส้เตะหมาตาย
ได้รับ เงิน15เหรียญ

19.Return the bike
ปลดล็อค หลังจากภารกิจ Help Gary
สถานที่ หน้าร้านจักรยานกลางเมือง
เจ้า ของร้านจักรยานเขาบอกให้เราช่วยเราจัดการขโมยที่ลักจักรยานในร้านเขาไปและ เอาจักรยานคืนที่ร้านด้วย จักรยานจะมีพวกTownieนั่งอยู่ให้เราฉุดให้ลงมาเลยแล้วรีบเอาจักรยานไปคืน
ได้รับ เงิน15เหรียญ

20.Find and return dog
ปลดล็อค หลังจากภารกิจ Help Gary
สถานที่ หน้าโรงหนังร้างกลางเมือง
มีผู้หญิงคนนึงทำหมาหลงไปให้เราตามหาหมามาให้เขาที ไปตามจุดเป้าหมายแล้วจะเจอหมา ให้เราวิ่งพาหมาไปหาเจ้าของ
ได้รับ เงิน15เหรียญ

21.Throw water balloons
ปลดล็อค หลังจากภารกิจ Help Gary
สถานที่ บนตึกร้านอาหาร Happy Diner ให้เราปีนบันไดขึ้นไป
Townie คนนึงอยากให้เราแกล้งคนโดยการโยนลูกโป่งน้ำใส่ใครก็ได้สามคน ให้เราไปที่ก๊อกน้ำข้างเพื่อเอาลูกโป่งน้ำ แล้วจัดการปาใครก็ได้สามคนหรือปาใส่หน้าคนมอบงานก็ได้ แต่ระวังด้วยเพราะตำรวจจะไล่ล่าเรา
รอจนกว่าระดับความเลวร้ายลดลงแล้วค่อยลงตึก
ได้รับ เงิน20เหรียญ และได้ลูกโป่งน้ำ ให้เราไปที่ก๊อกน้ำแล้วกดใช้ เราจะได้ลูกโป่งน้ำมา

22.Egg the Girls Dorm
ปลดล็อค หลังจากภารกิจ The Eggs
สถานที่ หน้าหอพักชายตอนเย็น
เด็กคนนึงจ้างเราให้ไปปาไข่ใส่หอพักหญิงสามลูก ให้เราไปที่นั่นแล้วปาไข่ใส่บ้านตรงไหนก็ได้สามที อย่าปาใส่ผู้หญิงไม่งั้นงานเข้า
ได้รับ เงิน10เหรียญ

23.Egg the Boys Dorm
ปลดล็อค หลังจากภารกิจ The Eggs
สถานที่ หน้าหอพักหญิงตอนเย็น บางทีทำงานข้างบนเสร็จก็มาให้ทำต่อเลย
เด็กคนนึงจ้างเราให้ไปปาไข่ใส่หอพักชายสามลูก ให้เราไปที่นั่นแล้วปาไข่ใส่บ้านตรงไหนก็ได้สามที
ได้รับ เงิน10เหรียญ

24.Find Algie's Jacket
ปลดล็อค หลังจากภารกิจ Boxing Challenge
สถานที่ ด้านเหนือของโรงหนังร้างกลางเมือง
นายอ้วนเป้าแตกทำเสื้อหายจึงวานให้เราหาให้ที เสื้ออยู่บนตึกหลังโรงหนังร้าง ให้เราขึ้นบันไดไปและพยายามกระโดดไปอีกฝั่งเก็บเสื้อมา
ได้รับ เงิน20เหรียญ

25.Throw Fire Cracker in toilet
ปลดล็อค หลังจากภารกิจ Boxing Challenge
สถานที่ ใกล้ห้องน้ำชายชั้นแรก
มีเด็กคนนึงท้าเราให้เราเอาดอกไม้ไฟยัดใส่ชักโครก ให้เราไปที่ห้องน้ำแล้วกดEที่ชักโครกตัวเราจะเอาประทัดไปใส่
ได้รับ เงิน10เหรียญ

26.Get toilet paper for student
ปลดล็อค หลังจากภารกิจ Boxing Challenge
สถานที่ ในห้องน้ำชายชั้นแรก ท่าทางจะเป็นคนเดิมอีกแล้ว
มี คนเข้าห้องน้ำแล้วกระดาษหมด จึงวานให้เราเอามาให้เขาที ไปตามจุดเป้าหมายเข้าไปในชั้นใต้ดิน จะเจอกระดาษทิชชู่ให้เราเก็บมา แล้วไปที่ห้องน้ำชาย เล็งเป้าแบบเล็งเอง แล้วโจมตีระยะไกลปากระดาษให้เข้าช่องห้องน้ำด้านบนก่อนเวลาหมด
ได้รับ เงิน10เหรียญ

27.Take pictures of Carnival attractions
ปลดล็อค หลังจากภารกิจ Boxing Challenge
สถานที่ ในสวนสนุก
ผู้ใหญ่ คนนึงจ้างเราให้ถ่ายรูปเครื่องเล่นต่างๆในสวนสนุกสี่อย่าง มีชิงช้าสวรรค์ ทางเข้ารถไฟเหาะ ทางเข้าบ้านพิศวง(รูปตัวตลก) และปลาหมึกหมุน
ได้รับ เงิน20เหรียญ

28.Get the Package
ปลดล็อค หลังจากภารกิจ Boxing Challenge
สถานที่ ประตูทางเข้าทิศใต้ของสวนสาธารณะ ช่วงเช้า
มี คนจ้างให้เราไปเอาของในบ้านแห่งหนึ่งมาให้เขา ให้เราไปยังบ้านเป้าหมาย เปิดประตูเข้าไป ข้างในมีหมาเฝ้าอยู่ให้ยิงหมาก่อนแล้วค่อยเอาของมาไปให้คนนั้น
ได้รับ เงิน20เหรียญ

29.Escort Mrs. Lisburn to the Park
ปลดล็อค หลังจากภารกิจ Boxing Challenge
สถานที่ ที่หน้าบ้านพักคนชราในย่านบ้านจัดสรร ตอนเข้าไประวังโดนยามไล่จับ มีตอนกลางคืน
ยายคนนึงจ้างเราพายายไปที่สวนสาธารณะให้หน่อย ให้เราเดินจูงมือยายไปที่สวน
ได้รับ เงิน25เหรียญ

30.Give the Hobo some change
ปลดล็อค หลังจากภารกิจ Boxing Challenge
สถานที่ ใกล้ๆร้านการ์ตูนของพวกเด็กโข่ง
คนจรจัดคนนึงขอเงินเราเหรียญนึง ให้เราเอาเงินให้เอาไป กดล็อคเป้าแล้วชมเชย
ได้รับ หมวกคาวบอยสีดำ

31.Smash up the car
ปลดล็อค หลังจากภารกิจ Boxing Challenge
สถานที่ ใกล้ๆร้านขายของทั่วไป ตลาดยำยำ(Yum Yum Market)ที่ย่านคนจรจัด ตอนเย็น
มี คนท้าเราให้เราเอาไม้เบสบอลไปทำลายรถยนต์เป้าหมาย ให้สร้างความเสียหากับเราให้ได้11จุด ภายในเวลาที่กำหนด ไม่จำเป็นต้องใช้ไม้ ใช้หนังยางแล้วซูมจะถนัดกว่า ระวังตำรวจเห็น
ได้รับ เงิน25เหรียญ

32.Photograph cheating girlfriend    
ปลดล็อค หลังจากภารกิจ Boxing Challenge
สถานที่ แถวๆร้านตัดผมที่ย่านคนจรจัด ช่วงกลางวัน
มี คนวานให้เราไปถ่ายรูปเมียของเขาที่แอบไปมีชู้ให้ได้คาหนังคาเขา ให้ไปที่โรงแรมร้างจะเจอคนสองคนจู๋จี๋กันให้เราไปถ่ายรูป อย่าถ่ายใกล้เกินไปไม่งั้นทั้งคู่รู้ตัว ถ่ายเสร็จเอารูปไปคืน
ได้รับ เงิน25เหรียญ

33.Egg the Greasers building
ปลดล็อค หลังจากภารกิจ Boxing Challenge
สถานที่ แถวๆปากทางเข้าไปยังเขตอุตสาหกรรม ทางด้านซ้าย ย่านคนจรจัด ช่วงเย็น
เด็ก รวยจ้างเราให้ไปปาไข่ใส่แหล่งมั่วสุมของพวกช่างกลในบ้านร้างแห่งหนึง ไปที่จุดเป้าหมายแล้วปาไข่ใส่บ้านสามลูก ระวังโดนพวกช่างกลรุม
ได้รับ เงิน20เหรียญ

34.Take photo of a tagger
ปลดล็อค หลังจากภารกิจ Tagging
สถานที่ แถวๆปากทางเข้าไปยังเขตอุตสาหกรรม ทางด้านขวา ย่านคนจรจัด
ตำรวจ จ้างเราให้ไปถ่ายรูปคนมือบอนชอบพ่นสีใส่กำแพงคนนึงให้หน่อย ให้เราสะกดรอบตามจะพบเด็กช่างกลเป้าหมาย ให้เราไปถ่ายรูปมันตอนที่มันพ่นสีอยู่ อย่าให้โดนเห็นตัวและระวังเด็กช่างกลคนอื่นรุม ถ่ายรูปเสร็จเอารูปส่งตำรวจ
ได้รับ เงิน25เหรียญ

35.Spray some Prep tags
ปลดล็อค หลังจากภารกิจ The Tenements
สถานที่ ทางด้านขวาของสวนสาธารณะ อยู่ข้างบนแถวเก้าอี้
นัก กีฬาคนนึงท้าทายเรา ให้เราไปพ่นสีด่าพวกเด็กรวยทั้งหมดสามแห่ง ให้เรามองหาสัญลักษณ์ให้พ่นสีแถวๆย่านบ้านจัดสรรให้เจอแล้วพ่นสี ระวังเด็กรวยเห็นเราพ่นแล้วโดนตืบและตำรวจไล่จับ
ได้รับ เงิน20เหรียญ

36.Escort Miss Abby to The Tenements
ปลดล็อค หลังจากภารกิจ The Tenements
สถานที่ ใกล้ๆคลับสนุ๊กเกอร์หรือบ้านเซฟของเราหลังยึดบ้านช่างกลได้ที่ย่านคนจรจัด มาช่วงดึกหนึ่งทุ่ม
ให้ เราพายายคนนึงไปที่บ้านร้างของพวกเด็กช่างกล ให้เราจูงมือยายไป แนะให้ทำหลังบทที่3แล้ว ป้องกันพวกช่างกลมาอัดเราขณะจูงมือยาย และควรทำงานนี้ไม่เกินสามทุ่มไม่งั้นตำรวจจับข้อหาเคอร์ฟิว
ได้รับ เงิน40เหรียญ

37.Spray some Greaser tags
ปลดล็อค หลังจากภารกิจ The Tenements
สถานที่ ใต้สะพานทางเข้าย่านคนจรจัด มาช่วงกลางวัน
มีคนจ้างเราให้พ่นสีด่าพวกช่างกล3แห่ง ในย่านคนจรจัดนี้ ระวังโดนพวกช่างกลรุมหากมันเห็นเราด่ามัน
ได้รับ เงิน25เหรียญ

38.Collect and place flowers on Mrs. Lisburn's husband's grave
ปลดล็อค หลังจากภารกิจ The Rumble
สถานที่ ในบ้านพักคนชราในย่านบ้านจัดสรร ระวังโดนยามไล่จับหากเราเข้าไป มีตอนกลางวัน
ยาย จะขอให้เราเอาดอกไม้ไปวางที่หลุมฝังศพในโบสถ์ร้าง ให้เราไปยังจุดเป้าหมาย ให้สำรวจตัวเราว่ามีดอกไม้หกดอกรึเปล่า หากไม่มีให้ไปซื้อมาก่อนแล้วค่อยไปสุสาน หรือเก็บแถวบ้านพักนั้นก็ได้
ได้รับ เงิน15เหรียญ

39.Take photo of a dirty Cop
ปลดล็อค หลังจากภารกิจ The Rumble
สถานที่ ที่หน้าทำเนียบ
ตำรวจ จ้างเราไปถ่ายรูปตำรวจคนนึงที่เขาสงสัยว่ามีพฤติกรรมทุจริต ให้ไปที่โรงแรมร้างแล้วจะเจอตำรวจกำลังรับสินบนจากชายคนนึง ให้เราถ่ายรูปก่อนการแลกเปลี่ยนสิ้นสุด อย่าเข้าไปใกล้เกิน จากนั้นก็เอารูปส่งตำรวจ
ได้รับ เงิน25เหรียญ และหมวกนักสืบ

40.Kill the Rats in The Tenements
ปลดล็อค หลังจากภารกิจ The Rumble
สถานที่ แถวๆบ้านร้างของพวกช่างกล
ตำรวจจะจ้างเราให้ไปกำจัดหนูระบาดในบ้านร้างนี้ ให้เราเข้าไปทางหน้าต่าง ในนี้มีหนู18ตัว ให้เราใช้หนังยางยิงให้หมด
ได้รับ เงิน25เหรียญ

41.Put out fires inside The Tenements
ปลดล็อค หลังจากภารกิจ The Rumble
สถานที่ แถวๆบ้านร้างของพวกช่างกล บางครั้งทำข้างบนเสร็จก็มาให้ทำต่อเลยเมื่อออกจากบ้านร้าง
ตำรวจคนเดิมจ้างให้เราดับเพลิงในบ้านร้างนั้น ให้เราเข้าไปข้างใน ตำรวจจะให้ถังดับเพลิงมา ให้เราดับไฟหกแห่งในนั้น
ได้รับ เงิน25เหรียญ

42.Find and guide the patients back
ปลดล็อค หลังจากภารกิจ The Big Game
สถานที่ หน้าสถานกักกันคนบ้า
ยาม ในสถานกักกันบอกกับเราว่ามีคนบ้าหนีไป ให้เราตามพวกนั้นกลับมาที่นี่ที มีสองคน คนนึงอยู่แถวๆถนนหน้าสถานกักกันให้เราไปใกล้ๆแล้วเขาจะตามเรามา พาเขาไปส่งยาม จากนั้นอีกคนนึงอยู่แถวๆ
ในเขตอุตสาหกรรมก่อนถึงท่าเรือ ให้เราพาเขากลับมาเช่นกัน ระวังพวกTownieรุมด้วย
ได้รับ เงิน30เหรียญ

43.Deliver to Spazz Industries in Blue Skies Industrial Area
ปลดล็อค หลังจากภารกิจ The Big Game
สถาน ที่ หน้าโรงงานSpazzในย่านคนจรจัดช่วงกลางวัน หากมาไม่ถูกให้มาทางใต้สะพาน ตรงเรื่อยๆแล้วจะเจอแยกให้เลี้ยวขวา ตรงไปซักพักแล้วจะเห็นโรงงานนี้
มีคนฝากเราส่งพัสดุให้จุดเป้าหมาย งานนี้ให้เราเอาจักรยานก่อนทำเพราะจับเวลา เป้าหมายอยู่ที่ย่านอุตสาหกรรมค่อนข้างไกลพอควร
ได้รับ เงิน20เหรียญ

44.Escort Christy to the motel
ปลดล็อค หลังจากภารกิจ The Big Game
สถานที่ ใกล้ๆร้าน Slab O' Meat ที่อยู่หลังตลาดยำยำย่านคนจรจัด มาตอนเย็น
ผู้หญิง คนนึงจะจ้างเราพาเธอไปที่โรงแรมร้าง ให้เราจูงมือเธอไป แต่ระวังพวกช่างกลวิ่งมาเก๊ผู้หญิง ให้เราจัดการพวกที่มาเก๊ให้หมด ระวังตำรวจด้วย
ได้รับ เงิน30เหรียญ

45.Deliver the package
ปลดล็อค หลังจากภารกิจ The Big Game
สถาน ที่ ใกล้กับโกดังBlue Skies ในเขตอุตสาหกรรม เมื่อเข้าเขตอุตสาหกรรมให้ไปที่ประตูโรงงานที่ถูกปิดอยู่ก่อนฉากBusting In หรือประตูใหญ่ที่ถูกเปิดแล้วหลังฉากBusting In ให้เลี้ยวขวาหน้าประตูตรงไปจนเจอป้ายน้ำเงินบนตึกทางซ้าย
มีคนให้เราช่วยส่งของให้เขาหน่อย โดยเป้าหมายจะรอที่หน้าสถานีตำรวจ ให้เราเอาของไปส่ง
ได้รับ เงิน30เหรียญ

46.Destroy four satellite dishes
ปลดล็อค หลังจากภารกิจ The Big Game
สถานที่ ทิศใต้ของบ้านคนที่เป็นถนนดินในเขตอุตสาหกรรม
มี คนจ้างเราทำลายจานดาวเทียมที่ติดอยู่ข้างบ้านของคนแถวนี้เพราะมันไปรบกวนเขา มีทั้งหมดสี่แห่ง ให้ใช้หนังยางซูมยิง ระวังพวกTownieรุมทำร้ายด้วย
ได้รับ เงิน30เหรียญ

47.Salvage the cargo
ปลดล็อค หลังจากภารกิจ The Big Game
สถานที่ เลยทางเข้าไปยังท่าเรือนิดนึง อยู่บริเวณใต้สุดของท่าเรือ
มี คนขอให้เราช่วยไปเอาของที่อยู่ในซากเรือล่มมาให้เราที ให้เราเดินหาทางลงน้ำแล้วว่ายน้ำไปเอาของที่เรือล่มกลางน้ำ แล้วหาทางขึ้นฝั่งมาเอาของให้คนนั้น หากพวกTownieมารุมเราให้หนีลงน้ำเลย พวกนั้นตามมาไม่ได้
ได้รับ เงิน30เหรียญ

48.Kill five dock rats
ปลดล็อค หลังจากภารกิจ The Big Game
สถานที่ ทางด้านบนสุดของท่าเรือ
มีคนขอให้เรากำจัดหนูที่อาละวาดที่ท่าเรือให้เขา มีทั้งหมดห้าตัว ให้เราใช้หนังยางยิงหนูพวกนี้ ระวังพลาดโดนผู้ใหญ่
ได้รับ เงิน30เหรียญ

49.Egg the Greasers
ปลดล็อค หลังจากภารกิจ Busting In - Part II
สถานที่ ระหว่างสถานีตำรวจกับป้ายรถโรงเรียนในเขตอุตสาหกรรม
พวกTownie ขอความช่วยเหลือเรา มีพวกเด็กช่างกลมาบุกถิ่นของเขา ให้เราเอาไข่ไปปาพวกนั้นช่วยพวกเขา ให้เรากระโดดข้ามโบกี้รถไฟแล้วจะเจอกลุ่มTownieกำลังสู้พวกช่างกลสองคน ให้เราเอาไข่ไปปาใส่พวกช่างกลทั้งสองคนนั้น ให้เรารีบปาใส่ก่อนที่มันจะโดนพวกTownieชกสลบ เมื่อเราปาใส่มันแล้ว มันจะวิ่งมาชกเราให้เราจัดการมันซะ
ได้รับ เงิน30เหรียญ

50.Smash up the car
ปลดล็อค หลังจากภารกิจ Busting In - Part II
สถานที่ ประตูด้านหลังของโรงเชือดที่เราเคยช่วยRussellจากตำรวจ มาตอนดึก
พวกTownieท้าให้เราลองทำลายรถยนต์ด้วยไม้เบสบอล ให้เราทำลายรถให้เสียหาย11จุดจึงจะผ่าน โดยจำกัดเวลา
ได้รับ เงิน30เหรียญ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น