อ่านก่อน!

ท่านที่อ่านเนื้อหาในห้อง"ภารกิจ"อาจจะงงเรื่องของปุ่มที่อธิบายไว้เนื่องจากเนื้อหานั้นได้คัดลอกมาจากเว็บ forum.downloadfc.com จึงขออภัยมา ณ ที่นี้

เลือกรับชมข้อมูลต่างๆทางแถบขวามือครับ >>>

จาก...NaToLeZa

ช่วยกดหน่อยครับ
V
V
V
V

วันจันทร์ที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2555

Missions 66 Smash It Up


งานนี้มาตอนหนึ่งทุ่ม

Zoeชวนเรามาเล่น อะไรสนุกๆกัน เราก็เลยเข้าไปสวมกอด แต่Zoeบอกว่าไม่ใช่แบบนี้ ให้มาเล่นสนุกอะไรที่เหมือนผู้ใหญ่เขาทำกันสุดแสนโรแมนติกมาก ให้เราตามเธอไปแล้วจะรู้เอง เราบอกกับเธอว่าหวังว่าเธอคงไม่เหมือนครูพละที่ชอบหาเรื่องให้โดนไล่ออกนะ Zoeจึงเข้ามาผลักเรา
ให้เราวิ่งตามZoeเข้ามาในโรงงานSpencer Shipping ข้างในจะมีสินค้าของเก่าต่างๆมากมาย Zoeชวนเราเล่นทำลายของพวกนี้ใครทำลายได้มากที่สุดก็ชนะ

ให้เราทำลาย ของต่างๆที่เราเห็น อย่างเช่น โต๊ะ เก้าอี้ โคมไฟ กระจก โดยการต่อยเตะหรือใช้หนังยางยิง อย่าทำลายพวกกล่องเพราะบางชิ้นทำลายไม่ได้และราคาถูกมาก และอย่ากำจัดคู่แข่งโดยการต่อยZoe ภารกิจล้มเหลวทันที ชั้นหน้าๆส่วนมากมีของราคาถูก ส่วนหลังๆจะมีพวกกระจกซึ่งราคาแพง ให้เราชิงทำลายก่อนZoeจะมา แถวนั้นก็มีชั้นแจกันด้วยให้ทำลายให้หมด เมื่อทำลายหมดแล้วให้ไปชั้นบน
เมื่ออยู่ชั้นบนเราจะพบรูปปั้นต่างๆวางไว้ บนชั้นวางของซึ่งกระโดดไปทำลายยาก ให้เราใช้หนังยางยิงรูปปั้นให้พังให้หมด ส่วนชั้นสามนั้นจะมีชั้นดอกไม้อยู่ หากทำลายที่ชั้นสองหมดแล้วไปทำลายของชั้นสามได้เลย งานนี้จับเวลาทำลายของ

เมื่อ เวลาหมดก็จะตัดสินว่าใครทำลายของได้เสียหายมากกว่ากัน ดูที่มูลค่าของที่เราทำลายไป หากเราทำได้มากกว่าZoe เราก็ชนะ เธอจะบอกว่าเดตครั้งนี้สนุกมาก

ได้รับ เงิน60เหรียญ และ ZoeพวกTownieมาเป็นแฟนเรา เราสามารถจูบเธอโดยให้ของขวัญก่อนโดยไม่มีทางปฏิเสธแม้ความสัมพันธ์ของเรา กับTownieจะติดลบแค่ไหนก็ตาม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น