อ่านก่อน!

ท่านที่อ่านเนื้อหาในห้อง"ภารกิจ"อาจจะงงเรื่องของปุ่มที่อธิบายไว้เนื่องจากเนื้อหานั้นได้คัดลอกมาจากเว็บ forum.downloadfc.com จึงขออภัยมา ณ ที่นี้

เลือกรับชมข้อมูลต่างๆทางแถบขวามือครับ >>>

จาก...NaToLeZa

ช่วยกดหน่อยครับ
V
V
V
V

วันจันทร์ที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2555

Missions 64 Busting In Part I


เตรียมอาวุธให้พร้อม หากเรามีหมวกกันน็อคให้ใส่ก่อน ซึ่งได้จากการชนะเลิศแข่งจักรยานหรือแข่งรถแข่งในสวนสนุก

เรา กำลังกลุ้มใจเรื่องที่โดนไล่ออก Peteเข้ามาหาเรา เราบอกว่าทุกอย่างล้มเหลวไปหมดทั้งโดนไล่ออกและทุกคนเกลียดเราทั้งโรงเรียน Peteจึงบอกว่าตัวเราแค่โดนเกลียดและโดนไล่ออก จะได้ไม่เจอพวกนั้นอีก แต่เขากลับโดนรังแกเหมือนเดิมแถมยังต้องทนอยู่โดนรังแกไปเรื่อยๆด้วย ตัวเราพยายามแก้ไขปัญหาในโรงเรียนโดยการคุมทุกแก็งค์แต่ทุกอย่างตรงกันข้าม ไปหมด เราจึงท้อใจและเลิกแก้ปัญหาแล้ว
แม้กระทั่งนายอ้วนเป้าแตก อย่างAlgieยังสามารถด่าเราว่านายขี้แพ้ได้เลย แถมยังบอกPeteว่าเขาเลือกคบเพื่อนผิดคนแล้วขนาดตัวเราเองยังเอาตัวไม่รอดเลย Peteจึงบอกว่าอย่าไปยอมให้Garyเป็นผู้ชนะเด็ดขาด ต้องพยายามให้ทุกคนรู้ว่ามันอยู่เบื้องหลังเรื่องทั้งหมด เราบอกว่าเราจะปล่อยเรื่องราวให้เลยตามเลยแล้วต่อให้พวกTownieยกโขยงมาถล่ม โรงเรียนก็ไม่สน Peteถามให้แน่ใจว่าต้องการแบบนั้นจริงๆเหรอ
เราจึงตกลง ยอมไปลุยกับพวกTownieก่อน แต่เราต้องการพวกมาช่วย จึงพยายามคิดว่ายังพอมีใครที่ช่วยเราได้ มีแก็งค์เดียวที่ไม่สนใจโรงเรียนไม่ว่ายังไงก็ตาม นั่นคือพวกเด็กเก๊ และคนที่เราต้องการคือRussell Peteบอกว่าRussellอยู่แถวๆบ้านจัดสรร

ให้ เราไปหาRussellที่จุดเป้าหมาย อย่าลืมใส่หมวกกันน็อค เมื่อไปถึงเราจะเรียกRussellไปช่วยบุกพวกTownieที่อยู่ในเขตอุตสาหกรรม Russellจะมาพร้อมกับมอเตอร์ไซค์ตำรวจ เขาจะนำหน้าเราไป ให้เรานั่งรถมอเตอร์ไซค์ที่เหลือตามRussellไป พยายามอย่าโดนทิ้งห่างไม่งั้นภารกิจล้มเหลว Russellค่อนข้างขับเร็วและรถที่เราขี่ค่อนข้างเลี้ยวยากตอนเข้าโค้ง
ที่ สำคัญคือขณะขี่ห้ามไปบนใครเด็ดขาดโดยเฉพาะผู้ใหญ่ไม่งั้นเราเดือดร้อนแน่ และเมื่อเราขี่มอเตอร์ไซค์ต้องมีหมวกกันน็อค ไม่งั้นจะโดนตำรวจไล่จับ ซึ่งจะทำให้การขับรถตามRussellยากขึ้นอีก Russellจะไปที่ย่านอุตสาหกรรมและบุกฝ่าทะลวงถังน้ำมันที่ขวางทางเข้าไปในเขต โรงงานขนาดใหญ่ทำให้ทางเข้าเปิดออก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น