อ่านก่อน!

ท่านที่อ่านเนื้อหาในห้อง"ภารกิจ"อาจจะงงเรื่องของปุ่มที่อธิบายไว้เนื่องจากเนื้อหานั้นได้คัดลอกมาจากเว็บ forum.downloadfc.com จึงขออภัยมา ณ ที่นี้

เลือกรับชมข้อมูลต่างๆทางแถบขวามือครับ >>>

จาก...NaToLeZa

ช่วยกดหน่อยครับ
V
V
V
V

วันจันทร์ที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2555

Missions 61 Revenge on Mr.Burton


เราไปเจอผู้หญิงคนนึงยืนมองหน้าเรา แล้วถามเรามองหน้าหาเรื่องรึไง เราจึงบอกว่าเปล่าผู้หญิงคนนั้นทำท่าเหมือนอยากมีเรื่องกับเรา เราจึงบอกขอโทษไป เธอบอกว่าชื่อZoe เธอเคยเรียนที่โรงเรียนเดียวกับเราและโดนไล่ออกเพราะครูพละในโรงเรียนนี้ เราก็เห็นด้วยเพราะครูพละBurtonชอบใช้กำลังข่มเหงคนอื่นที่อ่อนแอกว่าโดย เฉพาะนักเรียน Zoeจึงให้เรามาร่วมมือเอาคืนครูพละด้วยกัน
เธอมีแผนล้าง แค้นแล้ว เธอสังเกตว่าครูพละมักชอบวิ่งออกกำลังกายตอนเย็นที่สวนสาธารณะเป็นประจำ ให้เราไปหาคีมตัดลวดที่ร้านเครื่องมือมาให้เธอด้วย เธอจะรอที่สวนสาธารณะ

ให้ เราไปที่ร้านเครื่องมือกลางเมือง ระหว่างทางจะผ่านเขตพวกเด็กช่างกลกับเด็กโข่ง หากพวกนั้นจะมามีเรื่องกับเราไม่ต้องไปสนใจ ให้ขี่จักรยานหนีหรือไม่ก็เดินนำหน้าตำรวจก็ได้ คีมตัดลวดจะวางไว้อยู่หลังร้านเครื่องมือ จากนั้นให้ไปที่สวนสาธรณะในเขตของพวกเด็กรวยในย่านบ้านจัดสรร ระวังโดนเด็กรวยรุมกันปาไข่ ไม่ต้องไปสนใจ เมื่อถึงสวนสาธารณะเราจะเอาคีมให้Zoe
เธอบอกว่าครูพละชอบเข้าห้องน้ำ เมื่อวิ่งเสร็จเสมอ และที่สวนแห่งนี้จะมีห้องน้ำสาธารณะสี่แห่ง ให้เราไปทำลายประตูสามแห่งให้ใช้งานไม่ได้ จะเป็นการบังคับให้ครูพละต้องใช้ห้องน้ำที่Zoeจัดการนี้แทน

ตอนนี้ จะจับเวลาหนึ่งนาที ให้เราทำลายประตูห้องน้ำทั้งสามแห่งให้พังก่อนเวลาหมดไม่งั้นครูจะวิ่งเสร็จ แล้วกลับเลย ที่สวนเราจะเห็นครูวิ่งอยู่ ดังนั้นหากจะทำลายประตูห้องน้ำระวังโดนครูมาเห็นแล้วจะโดนจับ แถวนั้นเป็นเขตพวกเด็กรวยจึงควรเลี่ยงการต่อสู้เพราะเสี่ยงโดนจับและเสีย เวลาด้วย ประตูห้องน้ำนั้นให้เราต่อยสามทีก็พังแล้ว รีบทำลายให้ทั้งหมดสามแห่ง แต่มีที่นึงจะมีหมานอนเฝ้าอยู่
เอาหนังสติ๊ก ยิงหมาให้หนีก่อนแล้วค่อยทำลายประตู เมื่อทำลายหมด ครูจะวิ่งมาเข้าห้องน้ำแต่ประตูหลุดจึงไม่กล้าเข้า แล้วไปเจอห้องน้ำที่Zoeเตรียมการไว้แล้วจึงเข้าไป ให้เรานั่งรถไถชนห้องน้ำที่ครูพละเข้าก่อนที่ครูจะเข้าห้องน้ำเสร็จ ห้องน้ำจะหลุดกลิ้งลงเขาตกลงบนถนน ครูพละจะออกมาพร้อมกับเละเทะทั้งตัว

ได้รับ เงิน30เหรียญ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น